Thể thao

Công Phượng trở lại ghế dự bị vòng 10 K-League

Công Phượng có thể trở lại ghế dự bị Incheon United ở vòng 10 K-League, sau khi bị HLV Lim Jung Yong gạch tên khỏi danh sách ở lượt đấu trước vì không đạt yêu cầu.

Hai lượt đấu K-League gần đây nhất, Công Phượng không được ra sân một phút nào. Nếu ở trận Incheon hòa 0-0 Seoul, CP23 có trong danh sách dự bị nhưng không được HLV Lim Jung Yong sử dụng, thì trận gần nhất chân sút tuyển Việt Nam thậm chí bị gạt khỏi đội hình.

Khán giả yêu mến Công Phượng mong lại được thấy CP23 xuất hiện trên sân

Theo giải thích của HLV Lim Jung Yong thì việc Công Phượng bị gạch tên, không được đăng ký thi đấu do chưa đáp ứng được yêu cầu thể lực cũng như vấn đề tinh thần. Cựu danh thủ của Incheon United cũng thêm rằng: quyết định gạt tiền đạo Việt Nam được ông đưa ra sau khi tham khảo ý kiến các thành viên trong đội.

Quả đúng như HLV Park Hang Seo lo ngại về học trò cưng khi Công Phượng khăn gói sang quê hương ông, chinh phục giải đấu K-League. Thầy Park hoàn toàn yên tâm về khả năng chuyên môn của CP10, chỉ âu lo khâu thể lực và hòa nhập,

Giờ đây, trước một Inchoen United khó có được sự hỗ trợ thuận lợi, bởi chính đội bóng còn quá nhiều vấn đề, Công Phượng ở K-League lại đứng trước ngọn núi cao hơn so với những ngày đầu, sau những cơ hội liên tiếp đã đi qua.

Công Phượng cần vượt lên chính mình để chinh phục K-League

Theo trang K-League, tuy bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký ở vòng 9 K-League nhưng Công Phượng có thể trở lại trên băng ghế dự bị Incheon United ở chuyến làm khách của thầy trò Lim Jung Yong trước Gangwon vào lúc 14h chiều Chủ nhật, ngày 5/5.

Ở vòng đấu này, Incheon United đón sự trở lại của đội trưởng Nam Joon Jae (7) và chân sút chủ lực Mugosa (7).

Kể từ đầu mùa, tại K-League, Incheon United mới thắng đúng 1 trận, hòa 3 và thua 5, hiện xếp thứ áp chót sau 9 vòng đấu.

Tác giả: Mai Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP