Thể thao

Công Phượng thay bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải ủng hộ 5 tỷ để phòng chống dịch COVID-19

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đại diện cho Quỹ Phát triển Tài năng Việt để hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch COVID-19 khi trao tổng sản phẩm trị giá 5 tỷ đồng cho lực lượng Công an TP.HCM.

Theo thông tin của Saostar, ngày hôm qua (6/7), tiền đạo Nguyễn Công Phượng (đại diện Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu phối hợp với Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood) đã trao tặng trang thiết bị y tế cùng các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng Công an TP.HCM tham gia phòng chống dịch Covid-19. Các thiết bị y tế gồm: bộ kit xét nghiệm Covid, khẩu trang, trang phục bảo hộ… cùng các sản phẩm dinh dưỡng với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Công Phượng chia sẻ: “Lần đầu tiên Phượng thấy thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 như vậy. Từ đó lại càng cảm kích, biết ơn nhưng anh chị ở lực lượng tuyến đầu, đã không quản ngại nguy hiểm, vất vả ngày đêm trong cuộc chiến chống dịch.

Phượng đã thấy những chiến sĩ công an mặc áo mưa hướng dẫn người dân các quy định phòng dịch, trực 24/24 giờ, thậm chí là tiếp tế cho bà con khu vực phong tỏa. Là đại diện của Quỹ Phát triển Tài năng Việt, Phượng rất vui khi được cùng với Quỹ làm cầu nối mang những tấm lòng tri ân và động viên của các mạnh thường quân đến với lực lượng công an TPHCM, giúp các chiến sĩ vững tin nơi tuyến đầu, đưa TP.HCM sớm ổn định trở lại”.

Công Phượng thay bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải ủng hộ tổng sản phẩm trị giá 5 tỷ để phòng chống dịch COVID-19.

Cũng trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 tại TP.HCM, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã tiếp sức đến nhiều bệnh viện tuyến đầu của thành phố, trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê đến các CBNV ngành y tế tham gia chống dịch tại TP.HCM, hỗ trợ bà con nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngoài ra, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã trao tặng 2 tỉ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 TP.HCM. Bên cạnh đó, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã tiếp sức đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước để kịp thời chung tay cùng người dân và chính quyền địa phương chống dịch như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Gia Lai, Bình Định…

Tính đến nay, tổng kinh phí Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch Covid- 19 trong đợt bùng phát lần thứ tư là trên 20 tỷ đồng.

Với việc chung tay phòng chống dịch COVID-19, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đang lan tỏa được vẻ đẹp của tinh thần thể thao Việt Nam. Quỹ Phát triển Tài năng Việt ra đời thông qua thương hiệu cà phê Ông Bầu của bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải. Mục đích ra đời của Quỹ Phát triển Tài năng Việt là chắp cánh cho các tài năng thể thao Việt Nam bay cao và chung tay đóng góp cho xã hội ngày càng tươi đẹp hơn.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP