Thể thao

Công Phượng tập trở lại, HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm

Chấn thương cổ chân của tiền đạo Công Phượng không nặng như dự kiến khi tiền đạo HAGL đã có thể tập nhẹ trở lại cùng U23 Việt Nam.

Sau một đêm theo dõi, cổ chân trái của Công Phượng đã giúp cho HLV Park Hang Seo trút đi cả khối gánh nặng. Theo chẩn đoán của bác sĩ U23 Việt Nam, Công Phượng có thể tập bình thường trở lại trong 1-2 ngày tới.

Hiện tại, Công Phượng đã trở lại sân tập của U23 Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo yêu cầu anh phải tập riêng. Dù vẫn còn hơi đau ở cổ chân nhưng Phượng đã có thể di chuyển tốt. Như vậy tiền đạo mang áo số 10 chắc chắn kịp bình phục để cùng toàn đội sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Công Phượng tập luyện trở lại sau chấn thương gặp phải trong chiều 27/12. Ảnh S.N

Nỗi lo ngại về khả năng mất Công Phượng xảy ra sau pha bóng nỗ lực rê dắt ở buổi tập đối kháng 10 chống 10 của U23 Việt Nam. Công Phượng đã va chạm với 2 cầu thủ phòng ngự và trượt ngã. Tiền đạo người Nghệ An vẫn cố gắng rướn nguời để chuyền sang cho đồng đội ghi bàn, tuy nhiên khi chưa kịp đứng dậy ăn mừng bàn thắng, anh lại nằm gục xuống sân và ôm chân đầy đau đớn.

Công Phương đã phải rời sân ngay sau đó để các bác sĩ chăm sóc. Anh cũng phải bỏ dở buổi tập khi cổ chân có dấu hiệu sưng tấy.

Trong sự nghiệp thi đấu, Công Phượng là một trong những cầu thủ ít gặp chấn thương. Lần gần nhất anh phải nghỉ thi đấu cũng là chấn thương gập cổ chân ở vòng 22 V-League 2017, trong khuôn khổ trận đấu CLB Quảng Nam vs HAGL. Nhưng chỉ sau 1 tuần, tiền đạo phố Núi đã trở lại, góp công vào chiến thắng của HAGL trước Hà Nội ở vòng 23 V-League.

Tác giả: S.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP