Thể thao

Công Phượng phủ nhận chấn thương, tự tin đánh bại U23 Uzbekistan

Tiền đạo Công Phượng thể hiện sự quyết tâm sẽ trở lại với hình ảnh của mình trong trận chung kết, góp sức giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan. Anh cũng khẳng định mình chỉ gặp vấn đề về thể lực chứ không bị chấn thương như tin đồn.

Trước đó ở trận bán kết với U23 Qatar, Công Phượng đã chơi khá mờ nhạt và bị thay ra trong hiệp 1. Nhiều người cho rằng Công Phượng đã dính chấn thương, bởi đây là lần đầu tiên tiền đạo xứ Nghệ phải ra nghỉ khi trận đấu chưa hết 45 phút.

Công Phượng tự tin về cơ hội đánh bại U23 Uzbekistan

HLV Park Hang Seo cũng cho biết Công Phượng gặp vấn đề về sức khỏe nên đã quyết định rút cầu thủ này ra nghỉ. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời giới truyền thông Trung Quốc trước trận chung kết, Công Phượng cho biết anh chỉ gặp một số vấn đề về thể lực chứ không phải chấn thương nào. U23 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận chung kết nên hoàn toàn có thể kịp bình phục để vào sân với phong độ tốt nhất.

Mới đây, kênh CCTV5 của chủ nhà Trung Quốc đã tìm tới đại bản doanh của U23 Việt Nam để phỏng vấn Công Phượng và Quang Hải. Tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ cởi mở, đầu tiên anh dành những lời khen ngợi tới thầy của mình là HLV Park: “Park Hang Seo là HLV cực giỏi, có tầm hiểu biết sâu sắc về bóng đá nói chung và từng cầu thủ U23 Việt Nam nói riêng. Đó là chìa khóa giúp ông đưa ra những chiến thuật tốt nhất”

Sau đó, chân sút HA Gia Lai tự tin U23 Việt Nam sẽ làm nên lịch sử trong trận chung kết: “U23 Việt Nam đã làm kì tích lịch sử, và chiến công này đang làm nức lòng người hâm mộ. Các cầu thủ đều rất tự tin lúc này, và vô cùng tự hào. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ. Điều tôi ước duy nhất bây giờ là vô địch giải đấu”.

Cuối cùng, Công Phượng chia sẻ, Việt Nam đang có nhiều học viện, được sự giúp đỡ của các chuyên gia quốc tế. Mọi thứ đang đi đúng hướng với bóng đá Việt Nam.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP