Vòng quay Thể thao

Công Phượng khiến HLV U19 Hàn Quốc bất ngờ vì quá… tệ

Đến chính vị thuyền trưởng U19 Hàn Quốc cũng thừa nhận thất vọng về phong độ quá nhạt nhòa của “nhạc trưởng” Công Phượng.

U19 Việt Nam đã không thể tạo ra cơn địa chấn trước gã khổng lồ U19 Hàn Quốc. Thất bại 0-6 ngay trong trận ra quân thực sự là ngoài sức tưởng tượng của NHM đất nước hình chữ S bởi trước đó Công Phượng và các đồng đội từng đá ngang ngửa với U19 Nhật Bản.

Trên thực tế, việc để thua với tỷ số của một set tennis còn có nguyên nhân rất lớn là do các ngôi sao U19 Việt Nam đã chơi dưới phong độ, đặc biệt là Công Phượng. Số 10 gần như không để lại dấu ấn đáng kể nào trong suốt 90 phút thi đấu. Đến chính HLV U19 Hàn Quốc cũng bất ngờ về điều đó bởi ông đã rất lo lắng về Công Phượng. khi khóc vì U19 Việt Nam

Phải vài tuần sau khi gặp sự cố “khóc vì U19 Việt Nam”, Nhật Lệ mới lấy lại tinh thần và kể những gì cô đã trải qua.

“Tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U19 Việt Nam. Đặc biệt là cầu thủ số 10 (Công Phượng). Tôi không hiểu sao ở trận đấu này cậu ấy lại sa sút đến vậy” – HLV Kim Sang Ho nhận xét sau trận đấu.

“Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng dành cho U19 Hàn Quốc. Chúng tôi chơi không tốt trong hiệp 1 song đã thể hiện được mình ở hiệp 2 và thu được kết quả tốt”.

U19 Việt Nam đã phải đón nhận thất bại muối mặt trước U19 Hàn Quốc. Nhưng nếu làm tốt nhất trong 2 pha bóng dưới đây, mọi chuyện có thể đã khác.

Trong khi đó, HLV Graechen không đổ lỗi cho Công Phượng, Xuân Trường hay bất cứ cá nhân nào. Nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh đây là thất bại của cả một tập thể.

“Một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của U19 Hàn Quốc. Họ hoàn toàn vượt trội so với U19 Việt Nam cả về thể lực, thể hình và đặc biệt là tốc độ.

Có người cho rằng thất bại này một phần là do sai lầm lớn của Xuân Trường nhưng tôi không nghĩ vậy. Đây là thất bại của cả tập thể chứ không riêng cá nhân nào. U19 Việt Nam sẽ cố gắng cải thiện ở những trận đấu còn lại.

Tôi có thể đưa ra nhiều sự thay đổi trong trận đấu với U19 Nhật Bản” – HLV Graechen thất vọng chia sẻ.

Vào ngày 11/10 tới, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Nhật Bản. Một thất bại sẽ khiến U19 Việt Nam không còn cơ hội đi tiếp.

theo Đại Lộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP