Thể thao

Công Phượng hoãn ngày sang Bỉ vì lý do bất ngờ

Tiền đạo Công Phượng chưa thể sang Bỉ để ra mắt đội bóng Sint - Truidense V.V vì sự cố ngoài mong muốn.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, theo kế hoạch ban đầu Công Phượng lên đường vào ngày 11/7. Tuy nhiên, đến phút cuối CLB Sint - Truidense V.V thông báo phía bệnh viện ở Bỉ đã đề nghị lùi ngày khám sức khoẻ, nên đội bóng phố núi phải mua vé mới cho chân sút người Nghệ An.

"Công Phượng phải lùi lại ít ngày so với dự kiến. Ngày 15/7 tới, Phượng chính thức sang Bỉ để kiểm tra sức khoẻ theo quy định. Sau đó, Phượng bước vào các buổi tập đầu tiên cùng đội bóng", ông Tấn Anh cho biết.

Công Phượng vẫn chờ ngày sang Bỉ

Sau khi hoàn tất thủ tục khám sức khoẻ, Công Phượng nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt CLB Sint-Truidense V.V khi đội bóng này tiếp Royal Excel Mouscron trên sân nhà vào 20h ngày 27/7 giờ Bỉ, tức 1h ngày 28/7 giờ Việt Nam.

Trong động thái mới nhất, CLB Sint - Truiden đã quyết định chia tay tiền đạo Cristian Ceballos sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ thuộc biên chế HAGL. Cristian Ceballos gia nhập Sint Truiden từ mùa giải 2016 -17 theo dạng cho mượn. Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 21 trận đấu và được đội bóng này mua đứt với một bản hợp đồng dài hạn.

Việc Ceballos phải ra đi chính là cơ hội cho Công Phượng tranh suất đá chính tại Sint - Truiden. Tuy nhiên, sau 2 chuyến xuất ngoại không thành công trước đó, rõ ràng tiền đạo người Việt Nam phải thực sự nỗ lực mới có thể khẳng định được mình ở một môi trường bóng đá phát triển.

Tác giả: Đ.Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP