Vòng quay Thể thao

Công Phượng được báo Anh ví là Messi của Việt Nam

Ngay sau khi trận đấu với U19 Australia kết thúc, “siêu phẩm” của Công Phượng đã khiến báo giới châu Âu phải ngả mũ thán phục.

Tuyển U19 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U19 Australia tại giải U19 Đông Nam Á. Gạt bỏ những chỉ trích trong suốt thời gian qua, U19 Việt Nam đã cải thiện rất nhiều, đặc biệt là về mặt thể lực.

Nhận rõ mối nguy hiểm từ Công Phượng nên U19 Úc luôn có 2 đến 3 cầu thủ kèm chặt Công Phượng
Nhận rõ mối nguy hiểm từ Công Phượng nên U19 Úc luôn có 2-3 cầu thủ kèm chặt.

Trong vòng vây của 5 cầu thủ đối phương, Công Phượng có pha ghi bàn đẳng cấp cho U19 Việt Nam ở phút 88.

Điểm nhấn của trận đấu nằm ở phút 88 khi Công Phượng một mình đi bóng trong vòng vây của năm cầu thủ đối phương rồi tung ra cú dứt điểm vào góc xa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Bàn thắng này không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam mãn nhãn mà còn gây ấn tượng đặc biệt với giới truyền thông nước ngoài.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trang Express của Anh đã đăng tải thông tin về bàn thắng của Công Phượng. Thậm chí, trang này còn ví Công Phượng là “Messi của Việt Nam”.

Đồng thời, Express cũng cho rằng pha làm bàn này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của HLV Arsene Wenger. Kết thúc bài báo, Công Phượng thậm chí còn được nhận định: “Barcelona hẳn sẽ rất tự hào nếu có được một tài năng như vậy”.

Phạm Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP