Thể thao

Công Phượng chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam

Sáng sớm nay (2/9), Công Phượng đã đáp chuyến bay từ Bỉ đến Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Ngay sau khi kết thúc vòng 6 Jupiler Pro League 2019/2020, Công Phượng đã rời Sint-Truidense để về Thái Lan hội quân cùng ĐT Việt Nam. Và 5h30 sáng nay (2/9), tiền đạo người Nghệ An đã có mặt ở Bangkok, sau đó gặp HLV Park Hang Seo cùng các đồng đội trong bữa ăn sáng tại khách sạn Novotel.

Công Phượng chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Ở vòng 6 Jupiler Pro League 2019/2020, Công Phượng không được đăng ký thi đấu. Do đó, dù trải qua hành trình bay dài và lệch múi giờ, nhưng tiền đạo sinh năm 1995 không cảm thấy quá mệt mỏi.

Công Phượng sẽ có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam vào lúc 10h30 sáng nay ở sân vận động của câu lạc bộ Muangthong Utd. Đây là sân nhà của đội bóng mà thủ môn Văn Lâm thi đấu.

Tính đến thời điểm này, ĐT Việt Nam vẫn chưa đủ nhân sự vì Đoàn Văn Hậu đang ở Hà Lan để hoàn tất thủ tục gia nhập SC Heerenveen. Theo lịch, cầu thủ quê Thái Bình sẽ hội quân vào ngày mai (3/9).

Ngày 4/9, HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 1 cầu thủ để chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức để chuẩn bị đọ sức với Thái Lan. Trận đấu giữa ĐT Thái Lan với ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: ĐT Việt Nam , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP