Tấm Lòng Vàng

Công đoàn GD&ĐT Hà Tĩnh: Chia sẻ khó khăn cùng đồng nghiệp

Công đoàn Giáo dục, Văn phòng Sở GD&ĐT Hà Tĩnh và đại diện các trường THPT của huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức trao quà tình nghĩa cho gia đình cô Nguyễn Thúy Hạnh – Giáo viên trường THPT Nguyễn Đình Liễn (vợ thầy giáo Đặng Hồng Trang – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đình Liễn bị mất trong một vụ tai nạn giao thông)

Công đoàn GD&ĐT Hà Tĩnh: Chia sẻ khó khăn cùng đồng nghiệp

Công đoàn Giáo dục, Văn phòng Sở GD&ĐT Hà Tĩnh và đại diện các trường THPT của huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức trao quà tình nghĩa cho gia đình các giáo viên.

Trong không khí ấm áp của tình đồng chí, đồng nghiệp, các đại biểu đã trao 2 sổ tiết kiệm trị giá 11 triệu đồng từ nguồn quyên góp ủng hộ của cán bộ, giáo viên, công nhân viên của các trường THPT trong huyện cho hai con của thầy giáo quá cố Đặng Hồng Trang. Đồng thời chuyển lời hỏi thăm chia sẽ, động viên chân thành của anh chị em đoàn viên Công đoàn các đơn vị tới gia đình.

Đón nhận tình cảm của đồng nghiệp, cô giáo Nguyễn Thúy Hạnh đã rất xúc động, cảm ơn sự quan tâm chia sẽ: “ Cô sẽ gắng vượt qua nỗi đau của mình, vươn lên công tác thật tốt, nuôi dạy các con nên người…”.

Minh Thư – Ngọc Diệu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP