Giải trí

'Công chúa nhạc Pop' Britney Spears sau hai thập kỷ

Nữ ca sĩ thu hút nhờ tài năng, phong cách nhưng cũng không ít lần mất điểm bởi đời tư ồn ào, ngoại hình đẹp - xấu thất thường.

Britney Spears sinh năm 1981 ở Louisiana, Mỹ. Năm 1998, cô ký hợp đồng với Jive Records để sản xuất album đầu tay. Thời kỳ này, Britney Spears để tóc lob xoăn nhẹ. Cô thường mặc trang phục năng động, khỏe khoắn. Trong single "Baby One More Time" phát hành đầu năm 1999, Britney Spears gây ấn tượng với hình tượng nữ sinh. Cô buộc tóc hai bên, mặc sơ mi buộc eo, thể hiện nhiều động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Tháng 9/2000, tại lễ trao giải VMA, giữa màn trình diễn, cô cởi bỏ bộ suit đen, để lộ bodysuit màu nude, thể hiện loạt vũ đạo khó. Các nhà phê bình đánh giá đây là khoảnh khắc đánh dấu sự thay đổi của Britney Spears sang hình tượng gợi cảm và khiêu khích hơn. Từ đó, người đẹp liên tục diện các trang phục ôm sát, xẻ ngực sâu. Trong năm này, cô cũng xác nhận hẹn hò với Justin Timberlake.

Giai đoạn 2001 - 2002, Britney Spears tiếp tục theo đuổi hình tượng gợi cảm trong âm nhạc và cuộc sống. Đây cũng là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của công chúa nhạc Pop. Cô được ngưỡng mộ với thân hình dẻo dai, săn chắc và các màn vũ đạo điêu luyện. Năm 2002, cô được Forbes xếp hạng là ngôi sao thành công nhất thế giới. Trong năm này, mối quan hệ của cô và Justin Timberlake cũng kết thúc.

Năm 2003 đánh dấu sự nổi loạn của Britney Spears. Cô hóa thân thành cô dâu trên sân khấu VMA, hát Like A Virgin cùng Madonna, Christina Aguilera. Nụ hôn của cô và Madonna trong tiết mục này tạo ra nhiều tranh cãi. Cô cũng gây chú ý với hình tượng nữ tiếp viên gợi cảm trong MV Toxic.

Tháng 1/2004, Britney kết hôn với người bạn thời thơ ấu Jason Allen Alexander. Cuộc hôn nhân bị hủy bỏ 55 giờ sau đó. Chồng Britney kiến nghị lên tòa án rằng cô "thiếu nhận thức về hành động của mình". Briney Spears kết hôn với người chồng thứ hai - Kevin Federline - vào tháng 7 cùng năm. Khi mang thai con đầu lòng hồi năm 2005 (trái), cô ăn mặc xuề xòa trên phố. Cô sinh bé Sean Preston Federline tháng 9 năm đó. Một năm sau, cô tiếp tục sinh bé Jayden James Federline. Vì liên tiếp sinh con, ca sĩ tăng cân rõ rệt. Cô thường xuyên bị chê vì mặc trang phục luộm thuộm ra đường.

Đầu năm 2007, Britney Spears gặp hàng loạt rắc rối. Cô đệ đơn ly hôn Kevin và vướng vào cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ. Nữ ca sĩ làm bạn với Lindsay Lohan, Paris Hilton và thường xuyên tụ tập ở các tụ điểm ăn chơi. Cô gây tai nạn khi lái xe, tấn công phóng viên và sử dụng chất kích thích. Giai đoạn này, cô đã phải đi điều trị tâm lý. Nữ ca sĩ cũng gây shock khi cạo trọc nửa đầu (trái).

Đầu tháng 1/2008, cô có màn tái xuất tại VMAs (phải). Tuy nhiên, màn trình diễn của Britney bị đánh giá là "thảm họa" bởi vũ đạo rời rạc, giọng hát yếu. Cô cũng để lộ thân hình ngấn mỡ trên sân khấu.

Năm 2008, Britney Spears bớt tròn trịa khi xuất hiện tại lễ trao giải VMA hồi tháng 9/2008 (trái). Cô cũng phát hành MV Piece of Me, đả kích những kẻ từng chế giễu thân hình của mình.

Năm 2009, Britney Spears tổ chức tour The Circus Starring: Britney Spears để quảng bá cho album thứ sáu - Circus.

Britney Spears từ năm 2011 đến năm 2013 (từ trái qua). Từ năm 2013, Britney Spears mời huấn luyện viên Tony Martinez soạn bài tập hàng ngày cho cô. Ca sĩ bày tỏ cô muốn cơ thể cân đối để thoải mái mặc trang phục nóng bỏng.

Britney Spears mặc bikini, nhảy cuồng nhiệt suốt tám phút trên sân khấu Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2016. Cô gây bất ngờ với thân hình săn chắc, thon gọn. Bà mẹ hai con được nhiều chuyên gia, người hâm mộ khen ngợi sau màn trình diễn.

Từ khi hẹn hò với huấn luyện viên thể hình Sam Asghari hồi đầu năm ngoái, Britney Spears càng chăm chỉ tập luyện. Cô đã lấy lại được eo thon và thường xuyên đăng ảnh trên trang cá nhân. Người đẹp cũng tự tin mặc nhiều trang phục gợi cảm trong các buổi biểu diễn ở Las Vegas.

Hình ảnh Britney Spears chia sẻ trên Instagram hôm 16/3 nhận được hơn 800.000 lượt thích.

Tác giả: Hà Thu

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP