Tin thế giới

Công bố video mới về vụ tấn công trung tâm thương mại ở Kenya

Đoạn video dài 2 phút cho thấy thời điểm khi các tay súng tràn vào bên trong trung tâm, bắn chết một người đàn ông ở cửa không thương xót và sau đó là các khu vực khác trong trung tâm 4 tầng.

Một đoạn video ghi lại thời điểm đầy tiên khi nhóm tay súng khủng bố tấn công trung tâm thương mại cao cấp Westgate ở thủ đô Nairobi, Kenya hồi tháng trước vừa được công bố.

Đoạn video dài 2 phút cho thấy thời điểm khi các tay súng tràn vào bên trong trung tâm bắn chết một người đàn ông ở cửa và sau đó là các khu vực khác; cảnh người dân hoảng loạn bỏ chạy khỏi trung tâm này; cảnh các nạn nhân sợ hãi tìm nơi ẩn nấp.

Đoạn video được thu thập bởi CNN cho thấy cảnh tượng bao quát nhất về vụ thảm sát hồi tháng trước đã cướp đi mạng sống của 67 người, khiến hàng trăm người khác bị thương.

Tuy nhiên, trong suốt đoạn video dài 2 phút của CNN chỉ cho thấy hình ảnh của 4 tay súng. Hai tay súng đi vào từ tầng trệt, cửa trước trung tâm mua sắm và tiến sâu vào trong. Cặp còn lại đi vào từ bãi đậu xe hướng tới một khu vực thi nấu ăn dành cho trẻ em./.

Ảnh cắt từ video

Cảnh báo: Video có chứa các hình ảnh bạo lực, đọc giả nên cân nhắc trước khi xem

GDVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP