Tin Hà Tĩnh

Công an xác minh vụ cán bộ QLTT Hà Tĩnh bị tố hành hung chị dâu dã man

Ngày 3/12, PV Infonet nhận được thông tin chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1982, trú tại Khối 5, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) tố cáo việc bị anh Nguyễn Minh Nhật (SN 1974, Cán bộ Đội QLTT số 5, thuộc Chi cục QLTT Hà Tĩnh) đánh phải nhập viện khâu nhiều mũi.

Theo đơn tố cáo và phản ánh của chị Hiền, vào lúc 20 giờ ngày 4/11, chị Hiền gặp anh Nguyễn Minh Nhật (cán bộ Đội QLTT số 5, phụ trách địa bàn huyện Đức Thọ, thuộc Chi cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh) tại nhà ông Nguyễn Phong Nhã (là bố chồng chị Hiền và là bố vợ anh Nhật, địa chỉ nhà ở Khối 5, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).

Khi vừa gặp mặt thì anh Nhật hỏi về số tiền chị Nga (vợ anh Nhật) và chị Hiền góp vốn làm ăn trước đây. Khi đang nói chuyện ôn hòa thì anh Nhật đứng dậy cầm tất cả cốc trên bàn ném vào người chị Hiền khiến chị bị rách cổ chân và đùi phải, máu chảy ra nhiều.

Khi anh Nhật nhảy vào đánh tiếp thì chị Hiền bỏ chạy. Ra đến sân thì anh Nhật túm được tóc chị Hiền liền giật ngã xuống, kéo xồng xộc vào nhà. Mặc dù chị Hiền van xin nhưng anh Nhật không tha, còn lấy ấm nhôm đập vào đầu và mặt, đồng thời chửi thề: “Đ. mẹ mi, tau đ. tha, tau sẽ giết”. Đúng lúc ấy, có 2 người hàng xóm chạy đến can ngăn nhưng cũng bị anh Nhật đánh.

Chị Hiền bò dậy chạy được vào phòng ngủ của ông Nhã và chốt cửa lại, sau đó gọi mẹ và chị dâu đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Cửa khẩu Cầu treo cấp cứu.

Chị Hiền tố cáo bị anh Nguyễn Minh Nhật ném cốc vào người, đánh đập gây thương tích.

“Sau khi sự việc xảy ra, thời gian đầu tôi đau và chóng mặt do mất máu quá nhiều. Thêm một cú sốc xảy đến với tôi là sự ra đi của cha tôi. Hôm nay tôi mới ổn định tinh thần để viết đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi vi phạm pháp luật, mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào điều tra làm rõ sự việc”, chị Hiền trình bày.

Theo Kết luận của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, chị Hiền bị nhiễm trùng vết thương ở đùi và cổ chân phải do bị đánh, 1/3 trên mặt sau đùi phải có 2 vết thương, 1 vết thương dài 0,5cm đã khâu, 1 vết thương dài 10cm viêm đỏ sưng nề, mặt ngoài cổ chân phải có vết thương dài 0,7cm đã được khâu, sưng nề viêm đỏ.

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Đình Tân, Trưởng Công an thị trấn Tây Sơn xác nhận, có vụ việc xảy ra trên địa bàn, nhưng không nhận được đơn thư tố cáo của chị Hiền. Tuy nhiên, Công an thị trấn Tây Sơn đã phối hợp Công an huyện Hương Sơn để thu thập thông tin ban đầu.

Làm việc với Công an huyện Hương Sơn, Trung úy Nguyễn Tiến Thành - cán bộ trực tiếp điều tra vụ việc cho biết: “Sự việc xảy ra ngày 04/11 tại nhà ông Nguyễn Phong Nhã, nhưng ngày 16/11 chúng tôi mới nhận được đơn thư tố cáo của chị Hiền. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã ghi lại lời khai từ người bị hại, người bị tố cáo. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra để cũng cố hồ sơ”.

"Sắp tới, chúng tôi sẽ đưa chị Hiền đi giám định thương tật để phục vụ công việc điều tra", Trung úy Thành nói thêm.

Về vụ việc này, Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn nhấn mạnh: “Quan điểm của Cơ quan điều tra là sẽ xác minh, làm rõ, xử lý đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật”.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền phản ánh vụ việc với PV Infonet.

Về phía Đội QLTT số 5, ông Trương Quang Thắng, Đội trưởng Đội QLTT số 5, thuộc Chi cục QLTT Hà Tĩnh, xác nhận ông Nhật là người của cơ quan, nhưng không phải là Đội trưởng Đội QLTT số 5 như chị Hiền tố cáo.

“Tôi cũng chỉ được biết sự việc khi anh Nhật kể lại là có chuyện xích mích trong gia đình rồi lấy cốc nước ném vào người chị Hiền. Anh Nhật trước đây là Đội phó Đội QLTT số 5, nhưng từ khi sáp nhập về Tổng cục QLTT quản lý, thì anh Nhật không còn chức danh trên. Hiện anh Nhật chỉ là kiểm soát viên của cơ quan thôi”, ông Thắng thông tin thêm.

Tác giả: Dương Cầm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP