Pháp luật

Công an Vĩnh Phúc: Clip thác loạn tại quán bar Sunny là giả mạo

Liên quan đến clip thác loạn được cho là diễn ra tại quán bar Sunny ở TP.Vĩnh Yên, Công an tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định, những clip lan truyền trên mạng xã hội đều là giả mạo, không đúng sự thật, không phải xảy ra tại quán bar Sunny.

Quán bar Sunny

Thượng tá Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Thủ trưởng Thường trực Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ngay sau khi trên mạng xã hội lan truyền thông tin về Clip khiêu dâm, đồ trụy được cho là ở quán bar Sunny, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Phúc đã lập tức vào cuộc xác minh. Kết quả điều tra cho thấy, clip khiêu dâm, đồ trụy được đăng tải từ một máy chủ đặt tại Mỹ và Nhật Bản. Và không phải diễn ra ở quán bar Sunny.

“ Việc đăng tải clip khiêu dâm, đồi trụy đã gây ảnh hưởng đến tình hình trật tự, an ninh xã hội cũng như công tác phòng, chống dịch tại địa bàn. Chính vì vậy, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo Điều 326 Bộ Luật Hình sự 2015", Thượng tá Nguyễn Ngọc Sơn cho biết.

Ngoài ra liên quan đến những vi phạm của quán bar Sunny, Cơ quan điều tra cũng ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội "Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người gây hậu quả nghiêm trọng" quy định tại Điều 295 Bộ luật Hình sự.

Tác giả: Lan Hương

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP