Pháp luật

Công an vây bệnh viện, bắt nghi phạm vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm

Sáng 19/10, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, đêm 18/10, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng gây xôn xao dư luận. Công an đã bắt được 5 nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 18/10, trên đường Nguyễn Trãi, đoạn qua địa phận bệnh viện Đa khoa TP.Thanh Hóa xảy ra vụ nổ súng gây xôn xao dư luận.

Vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) cầm súng bắn vào đám đông khiến 1 người trúng đạn. Sau đó, người đàn ông này vứt lại súng ở gốc cây rồi bỏ chạy. Nhóm người bị bắn đã đuổi theo, dung dao, kiếm đâm chém khiến nạn nhân trọng thương, chạy được 50m thì gục xuống đất và được người dân đưa và bệnh viện Đa khoa TP.Thanh Hóa cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng.

Tiếp đó, rất nhiều đối tượng trong nhóm bị bắn tiếp tục mang hung khí vào bệnh viện tìm để truy sát nạn nhân và gây hấn với bác sĩ.

Một lãnh đạo bệnh viện Đa khoa TP.Thanh Hóa cho biết, lúc 21h30, bệnh viện tiếp nhận 2 nam bệnh nhân dưới 30 tuổi. Một người bị bắn 2 phát vào ngực, nguy kịch, một người bị đâm xuyên bụng. Trong khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người mang hung khí xông vào bệnh viện, đòi truy sát tiếp.

Nhận được thông tin, hàng chục trinh sát Công an TP.Thanh Hóa, lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phải nổ súng chỉ thiên, bao vây bệnh viện, chốt chặn tại các ngả đường để bắt giữ các nghi can tham gia vụ nổ súng, đâm chém nhau. Dù sự việc xảy ra vào đêm khuya nhưng hàng trăm người dân địa phương vẫn hiếu kỳ tập trung theo dõi lực lượng chức năng truy bắt các nghi phạm.

Đại tá Nguyễn Chí Phương cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ án, công an đã bắt giữ được 5 nghi phạm tham gia nổ súng, ẩu đả và đang truy bắt các đối tượng còn lại để phục vụ công tác điều tra. Công an xác định hung khí được các đối tượng sử dụng trong vụ ẩu đả trên là súng tự chế và dao kiếm. Rất may vụ nổ súng, ấu đả không có người tử vong.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP