Trong nước

Công an vào cuộc vụ file ghi âm cắt ghép của đại tá Đinh Văn Nơi

Công an khẳng định file ghi âm được cho của đại tá Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh An Giang - với nội dung cố ý gây hiểu nhầm, kích động chia rẽ, đang lan truyền gây xôn xao dư luận là được cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh An Giang đang vào cuộc việc file ghi âm được cho của đại tá Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh - đang gây xôn xao dư luận - Ảnh: BỬU ĐẤU

Ngày 4-10, lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh đã thực hiện cùng lúc nhiệm vụ kép vừa đảm bảo an ninh trật tự, vừa phối hợp cùng các lực lượng chức năng căng mình chống dịch COVID-19. Đồng thời thực hiện các hoạt động an sinh xã hội giúp người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Trong đó, đại tá Đinh Văn Nơi - giám đốc Công an tỉnh An Giang - đã chủ động công bố số điện thoại cá nhân của mình để làm đường dây nóng tiếp nhận các tin báo tố giác tội phạm, cũng như những tin báo phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Do đó, hằng ngày giám đốc Công an tỉnh tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi của người dân, của cán bộ, anh em, đồng đội… thông tin, đóng góp cho hoạt động của lực lượng Công an tỉnh An Giang.

Chính vì vậy, có thể từ những cuộc điện thoại mang tính chất trao đổi cá nhân (không phải những chủ trương hay chỉ đạo) đã được các đối tượng xấu cố ý ghi âm, cắt ghép rồi tung lên mạng nhằm mục đích giảm uy tín giám đốc Công an tỉnh và tiếp tay cho các thế lực thù địch, phản động chống phá công cuộc đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh An Giang.

Hiện nay, Cơ quan điều tra Công an tỉnh An Giang đã vào cuộc để xác minh vụ việc, xử lý theo pháp luật.

Công an tỉnh An Giang đề nghị người dân không nên chia sẻ, phát tán những thông tin sai trái này, những ai cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.

Tác giả: BỬU ĐẤU - PHẠM GIANG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP