Pháp luật

Công an triệu tập người phụ nữ hành hạ trẻ em lên làm việc

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã triệu tập người phụ nữ lên làm việc để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em

Chiều 27-12, bà Đoàn Thị Mỹ Hiền, Phó Chủ tịch UBND xã Kiến Thành (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông), cho biết công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đắk R’lấp làm việc với bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, ngụ huyện Đắk R’lấp) để làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

"Bà Vấn là chủ một cơ sở giữ trẻ tự phát tại thôn 6, xã Kiến Thành. Cơ sở này không được cơ quan chức năng cấp phép nhưng vẫn hoạt động" – bà Hiền cho biết.

Bà Vấn đánh lên đầu cháu Đ. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, chủ tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip bà Vấn hành hạ trẻ em cho biết vào ngày 25-12, khi đi ngang qua cơ sở trông trẻ thì thấy một phụ nữ hành hạ trẻ em nên lấy điện thoại ra quay. Đến tối 26-12, người này đăng tải clip lên mạng xã hội với mục đích để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ hành vi của người phụ nữ. "Công an đã gọi điện đề nghị tôi phối hợp làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, tôi đang đi TP HCM nên sẽ thu xếp về để làm việc" – người này nói.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã phản ánh, tối 26-12, một tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh bà Vấn đang tắm rửa cho cháu Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi). Điều đáng nói, bà này đã dùng các vật cứng thọc mạnh vào bộ phận sinh dục của bé Đ., rồi liên tục nắm áo nhấc bổng, dùng tay đập mạnh lên đầu khiến cháu đau đớn, gào khóc.

Theo anh Đỗ Đắc Dương (bố cháu Đ), tối 26-12, khi một người hàng xóm cho xem đoạn clip này thì gia đình mới hay con mình bị hành hạ. Gia đình gửi cháu Đ. cho bà Vấn trông nom từ tháng 8-2016 với giá 1 triệu đồng/tháng.

Sáng 27-12, ông Dương đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc điều tra, xử lý hành vi hành hạ trẻ em của bà Vấn.

Nguồn tin: Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP