Tin Hà Tĩnh

Công an triệu tập Chủ tịch xã 'góp mặt' trên chiếu bạc trong dịch Covid-19

Liên quan đến vụ việc ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) bị tố đánh bạc trong dịch Covid-19, cơ quan công an đã triệu tập ông Dũng và 6 người liên quan tới làm việc.

Trưa ngày 21-4, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Thượng tá Phạm Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận thông tin trên.

Theo Thượng tá Công, sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập 7 người liên quan lên để làm rõ vụ việc. "Trong 7 người bị triệu tập có ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ" - Thượng tá Phạm Xuân Công khẳng định.

Ông Phạm Đại Dũng (mặc áo khoác màu xanh) bị tố đánh bạc cùng một số người dân - Ảnh: Dân Trí

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh được cho là ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch xã Hương Lâm, đang tham gia đánh bạc (đánh liêng) cùng với một số người dân. Trên chiếu bạc có xuất hiện những tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng. Theo một số thông tin, hình ảnh trên được ghi lại vào những ngày đầu tháng 4-2020, khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Liên quan đến vụ việc trên sáng ngày 21-4, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, cho biết đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP