Người đương thời

Công an tỉnh: Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng ngày 2/2/2015, Đảng ủy Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 3 đảng viên thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Dự buổi lễ có Đại tá Trần Công Trường, UVBTVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban thường vụ, lãnh đạo các phòng Công an tỉnh.

Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên

Ba đảng viên thuộc Đảng bộ Công an tỉnh được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng là những tiêu biểu đã có những chiến công xuất sắc qua các thời kỳ, đóng góp xứng đáng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự tự hào cho mỗi cá nhân các đồng chí, phần thưởng đó là động lực tiếp thêm sức mạnh để mỗi Đảng viên không ngừng nổ lực phấn đấu vươn lên, đem hết khả năng, tâm huyết của mình để cùng với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân xây dựng tổ quốc ngày càng giàu đẹp.

Đại tá Nguyễn Văn Tánh – đại diện các đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng, nỗ lực lập nhiều thành tích trong công tác và chiến đấu

Thay mặt cho các Đảng viên được trao huy hiệu, Đại tá Nguyễn Văn Tánh, Chi bộ phòng PC54 bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng, hứa quyết tâm không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức, thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của Đảng gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện 6 Điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, làm nhiều việc tốt, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trần Công Trường, UVBTVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí trong suốt thời gian qua và mong muốn thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy tình thần trách nhiệm của người Đảng viên, nỗ lực hơn nữa trong suốt quá trình công tác, góp phần xây dựng sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng; không ngừng chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ có đủ phẩm chất, năng lực đứng vào hàng ngũ của đảng; cùng với Đảng bộ Công an tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Cũng nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2015), Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã tổ chức dâng hương, báo công tác phòng tưởng niệm Hồ Chí Minh. Tại đây, Đảng ủy Công an tiếp tục khẳng định vai trò to lớn của Đảng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Sự lãnh đạo tuyệt đối toàn diện của Đảng đã chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này, đến thắng lợi khác, nhất là trong giai đoạn thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước hiện nay.
Lãnh đạo Công an tỉnh dâng hương nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng
Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy Công an tỉnh hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng, không ngừng chăm lo bồi dưỡng các tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh về chính trị, tổ chức, trong sạch vững mạnh, nhiều giải giáp chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương./.

Xuân Lý – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP