Trong nước

Công an tỉnh: Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng Tình báo CAND

Chiều ngày 16/2, Công an tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng Tình báo Công an nhân dân (21/02/1946 – 21/02/2016). Dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo Tổng Cục V – Bộ Công an cùng lãnh đạo các cục nghiệp vụ liên quan; đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh; Đại tá Lê Văn Sao – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng, Công an huyện, thị, thành phố cùng lãnh đạo và cán bộ phòng Tình báo Công an Hà Tĩnh.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Lực lượng Tình báo CAND  là một trong những lực lượng vũ trang trọng yếu, đáng tin cậy của Đảng, Nhà nước, có nhiệm vụ nắm tình hình, thu thập, xử lý tin tình báo và tiến hành các hoạt động tình báo góp phần tham mưu cho Đảng, Nhà nước trong việc hoạch định và thực hiện đường lối, chính sách đối nội, đối ngoại phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm

Trải qua các thời kỳ cách mạng, lực lượng Tình báo CAND đã lập được nhiều chiến công, thành tích xuất sắc, góp phần xứng đáng vào thành tích chung của lực lượng CAND, phục vụ sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó Giám đốc Công an tỉnh đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm

Tại buổi kỷ niệm, các đại biểu và cán bộ chiến sỹ Phòng tình báo Công an tỉnh Hà Tĩnh đã cùng nhau ôn lại những chiến công, thành tích tiêu biểu và sự hy sinh thầm lặng của lực lượng tình báo Công an qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Những đóng góp của lực lượng Tình báo đã góp phần quan trọng trong giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Cũng nhân dịp này nhiều tập thể, cá nhân đã được Bộ Công an, Công an tỉnh tặng Bằng khen, giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu bế mạc lễ kỷ niệm, Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những kết quả lực lượng Tình báo Công an tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Giám đốc nhấn mạnh diễn biến phức tạp của tình hình trên thế giới và khu vực tác động đến Việt Nam hiện nay, vì vậy để hoàn thành tốt nhiệm vụ, lực lượng Tình báo cần thể hiện sự tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước; lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị vững vàng, tăng cường công tác nghiệp vụ cơ bản, bám sát tình hình hình địa phương, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy – Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen Bộ Công an cho tập thể Phòng Tình báo
Đại tá Nguyễn Đăng Nghĩa – Phó Cục trưởng B51  trao Bằng khen Bộ Công an cho các cá nhân
Đại tá Nguyễn Tiến Nam – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen Công an tỉnh cho các cá nhân

ANH LÊ – SỸ QUÝ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP