Người đương thời

Công an tỉnh Hà Tĩnh công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ

Chiều ngày 11/1, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển cho 10 đồng chí giữ chức vụ lãnh đạo cấp phòng, công an huyện, thành phố, thị xã trong lực lượng Công an Hà tĩnh. Tham dự có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng, Công an huyện, thành phố, thị xã.

Nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình mới, Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh đã thống nhất điều động, bổ nhiệm, luân chuyển 10 đồng chí đến giữ các chức vụ phó trưởng phòng, phó trưởng công an huyện, thành phố, thị xã. Các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, luân chuyển lần này là những lãnh đạo, chỉ huy có uy tín, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác; dù ở cương vị công tác nào các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc CAT trao quyết định cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, điều động, luân chuyển lần này, Trung tá Dương Xuân Quang – P.Trưởng công an huyện Cẩm Xuyên đã bày tỏ lòng biết ơn và sự quan tâm, giúp đỡ của Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh trong suốt quá trình công tác. Được bổ nhiệm, điều động, luân chuyển lần này là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đồng chí và xin hứa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn tuyệt đối trung thành với  Tổ quốc, với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Ngành.

Trung tá Dương Xuân Quang – P. trưởng Công an huyện cẩm xuyên phát biểu tại buổi lễ

Trên cương vị công tác mới các đồng chí sẻ không ngừng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nếu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn phấn đấu vươn lên thực hiện tốt khẩu hiệu hành động “ Chủ động – Kỷ cương – Trách nhiệm – Hiệu quả”.

Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc CAT phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động, luân chuyển trong đợt này; đồng thời đồng chí mong muốn trên cương vị công tác mới các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, năng lực lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị công tác; Cần nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ huy và trong sinh hoạt, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANCT, TTATXH trên địa bàn.

Ban giám đốc CAT chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được Bộ nhiệm, điều đồng 

Văn Hùng – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP