Người đương thời

Công an tỉnh công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo chỉ huy cấp phòng

Sáng 28/9, Công an tỉnh tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm 4 cán bộ lãnh đạo chủ chốt là chỉ huy các phòng Công an tỉnh. Đến dự có Đại tá Lê Văn Sao, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các phòng Công an tỉnh.

Phát biểu tại buổi công bố, thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm phó phòng. Đồng thời mong muốn, với cương vị công tác mới của mình, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động tham mưu cho đồng chí cấp trưởng trên lĩnh vực mà mình quản lý; luôn là người chỉ huy gương mẫu, tăng cường đoàn kết thống nhất nội bộ, vững vàng bản lĩnh chính trị, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đối với các đơn vị có lãnh đạo mới được bổ nhiệm, đồng chí Giám đốc yêu cầu lãnh đạo phòng cần phân công công tác phù hợp với năng lực, sở trường của các đồng chí để nâng cao hiệu quả công tác.
hatinh24h 01
Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định bổ nhiệm phó phòng cho 4 đồng chí
Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ phó phòng tại Lễ công bố Quyết định
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hoạt – Phòng An ninh điều tra bày tỏ niềm xúc động khi vinh dự được Đảng ủy và lãnh đạo Công an tỉnh bổ nhiệm chức vụ mới

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hoạt – Phòng An ninh điều tra bày tỏ niềm xúc động khi vinh dự được Đảng ủy và lãnh đạo Công an tỉnh bổ nhiệm chức vụ mới và nêu rõ đây là niềm tự hào đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và đồng chí, đồng đội tin tưởng giao phó. Để xứng đáng với niềm tin đó, bản thân xin nguyện tiếp tục ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực lãnh đạo quản lý, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Anh Lê – Sỹ Quý/ CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP