Xã hội

Công an tìm trả người đánh rơi 100 triệu đồng tại lễ hội Hoa Lư

Trong lúc làm nhiệm vụ, anh Bùi Quang Trường, lính nghĩa vụ, công an Ninh Bình nhặt được một túi xách bên trong có 102 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị. Anh đã tìm người đánh rơi để trả lại tài sản.

Khoảng 9h30 ngày 24/4, trong lúc tham quan trong khu đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng, cố đô Hoa Lư (Ninh Bình), anh Dương Văn Trường (SN 1979, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) sơ suất đã đánh rơi chiếc túi xách bên trong có nhiều tài sản giá trị.

Làm nhiệm vụ tại khu vực, anh Bùi Quang Trường, công an nghĩa vụ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình đã phát hiện và nhặt được túi xách trên.

Công an huyện Hoa Lư trả lại tài sản giá trị cho anh Dương Văn Trường.

Anh Trường sau đó nhanh chóng báo cáo lãnh đạo Công an huyện Hoa Lư. Cơ quan Công an kiểm tra trong túi xách thấy có 200 USD, 102 triệu đồng tiền mặt, 1 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giấy tờ tùy thân mang tên Dương Văn Trường.

Anh Trường được thông báo và đến nhận lại túi xách ngay sau đó. Du khách đã rất vui mừng, cảm động và biết ơn trước tinh thần trách nhiệm, ý thức vì nhân dân phục vụ, tinh thần liêm khiết, vô tư của cán bộ chiến sĩ Công an Ninh Bình.

Tác giả: Thái Bá

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP