Tin Hà Tĩnh

Công an thông tin vụ dì ruột đánh cháu 4 tuổi bầm tím khắp người

Liên quan đến vụ cháu bé 4 tuổi bị dì ruột bạo hành phải nhập viện, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, đã có kết quả giám định thương tích và sẽ xử lý theo đúng quy định.

Tối 28/4, Thượng tá Phan Ngọc Tố, Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, kết quả giám định thương tích vụ cháu bé L.T.T. (4 tuổi) bị Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, dì ruột cháu bé) dùng cán chổi sắt đánh, là 9%.

Kết quả giám định thương tích của bé L.T.T. là 9% (Ảnh: Minh Lê).

"Công an sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can nếu như gia đình có đơn yêu cầu khởi tố. Trường hợp gia đình không có đơn yêu cầu thì sẽ không khởi tố. Hiện nay vụ việc đang tiếp tục được điều tra và sẽ xử lý theo đúng quy định", Thượng tá Phan Ngọc Tố nói, và cho biết Nguyễn Thị Huyền hiện không bị tạm giữ vì thuộc diện nuôi con nhỏ.

Trước đó, như Báo Dân trí phản ánh, vào sáng 26/4, khi cháu L.T.T. được đưa tới trường mầm non thị trấn Thiên Cầm học, giáo viên phát hiện cháu bé có những biểu hiện bất thường nên đã đưa cháu tới trạm y tế khám.

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện toàn thân cháu T., xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt sưng tấy; đặc biệt vùng đầu có dấu hiệu chảy máu. Nghi cháu bé bị bạo hành nên mọi người đã trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã làm việc với Nguyễn Thị Huyền là dì ruột cháu bé. Tại cơ quan điều tra, Huyền khai do cháu bé lười ăn nên có dùng chổi sắt đánh cháu. Được biết, do bố mẹ đang làm ăn ở miền Nam nên cháu bé ở với Nguyễn Thị Huyền.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP