Tin Hà Tĩnh

Công an phường Đại Nài-TP Hà Tĩnh ngăn chặn kịp thời một phụ nữ đang có ý định tự tử

Vụ việc được tổ tuần tra Công an phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh) phát hiện trong lúc tuần tra trên tuyến đê sông Phủ, thuộc khối phố 2, phường Đại Nà

Vào hồi 12h00 ngày 02/8/2017, trong lúc tuần tra trên tuyến đê sông Phủ thuộc khối phố 2, phường Đại Nài, TP.Hà Tĩnh, tổ tuần tra Công an phường Đại Nài phát hiện thấy 01 phụ nữ đang có ý định nhảy sông để tự tử. Ngay lập tức các đồng chí đã nhanh chóng tiếp cận để trò chuyện, chia sẻ, thuyết phục, sau gần 1 tiếng đồng hồ, người phụ nữ từ bỏ ý định tự tử.

Được biết, người phụ nữ này, sống tại phường Đại Nài, TP.Hà Tĩnh. Do không có công việc làm ổn định, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, hiện đang nuôi con nhỏ nên đã quẩn bách tìm đến cái chết. Sau khi thuyết phục được người phụ nữ từ bỏ ý định tự tử, Công an phường Đại Nài đã đưa chị về nhà và phối hợp với chính quyền động viên, chia sẻ. Hiện nay, chị đã bình tĩnh trở lại và nhận thức được hành động sai trái của mình.

Đây là một hình ảnh đẹp của các cán bộ, chiến sỹ Công an TP Hà Tĩnh trong thực hiện cuộc vận động “ Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ"

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Công an Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP