Pháp luật

Công an nổ súng AK, trấn áp nhóm thiếu niên chuẩn bị hỗn chiến chỉ vì được bạn gái nhờ vả

Lực lượng 911 (Công an Đà Nẵng) đã bắn chỉ thiên 2 phát súng AK để khống chế 5 thiếu niên đang chuẩn bị hung khí để "hỗn chiến" với một nhóm giang hồ khác.

Ngày 24/8, lực lượng 911 (Công an Đà Nẵng) đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Hòa Minh (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) tiếp tục xử lý.

Trước đó, khoảng 17h30 chiều 23/8, tổ công tác C1 của lực lượng 911, đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Kinh Dương Vương (Q.Liên Chiểu) thì phát hiện 5 thiếu niên chạy 2 xe máy, trong đó có 1 xe không gắn biển số.

Thấy nghi vấn, cảnh sát đã bám theo nhóm này đến đường Trần Đình Tri (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) thì yêu cầu các đối tượng dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, các đối tượng này liền bỏ chạy.

Nhóm thanh niên bị khống chế tại hiện trường.

Ngay lập tức, 1 chiến sỹ 911 đã nổ 1 phát súng AK chỉ thiên và tiếp tục truy đuổi nhóm đối tượng bỏ trốn. Phải đến khi cảnh sát nổ thêm 1 phát súng nữa, các đối tượng mới chịu dừng xe, theo Công an về trụ sở làm việc.

Qua xác minh, nhóm này gồm: Cao Văn N. (SN 2006), Nguyễn Hoàng Anh V. (SN 2005), Phan Văn H. (SN 2005, cùng trú phường Hoà Minh); Phan Văn H. (SN 2005, trú phường Hoà Khánh Nam) và Nguyễn Lương T. (SN 2006, trú P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, Đà Nẵng).

Tại cơ quan điều tra, nhóm thiếu niên này khai nhận đang tụ tập để "hội quân" khoảng 10 người, chuẩn bị kéo nhau đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thiếu niên khác ở đường Hà Huy Tập (quận Thanh Khê). Công an cũng thu giữ một tuýp sắt dùng để gắn dao phóng lợn từ các đối tượng.

Đáng nói, dù không có mâu thuẫn gì với người khác, nhưng nhóm "giang hồ nhí" này lại sẵn sàng đồng ý đi đánh nhau khi được 1 người bạn gái nhờ vả.

Hiện, Công an đang làm rõ những đối tượng khác, đồng thời truy tìm số hung khí mà nhóm này còn cất giấu.

Tác giả: Khương Mỹ

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP