Xã hội

Công an mời người chồng đánh vợ dã man trên phố lên làm việc

Công an phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã mời người chồng đánh đập vợ mình dã man trên phố đến trụ sở để làm việc.

Người dân đã quay clip chồng đánh đập vợ trên phố Trần Quốc Hoàn rồi đưa lên mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip)

Chiều qua (11/10), trên phố Trần Quốc Hoàn thuộc địa bàn phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy) xảy ra vụ việc một người đàn ông kéo một người phụ nữ từ trong chiếc xe ô tô ra ngoài rồi đánh đập.

Đáng chú ý, dù bị túm tóc và nhận lấy những cái tát, nắm đấm dã man nhưng người phụ nữ này không có biểu hiện kháng cự. Cảnh tượng này khiến một cháu nhỏ đứng gần bật khóc nức nở.

Chứng kiến sự việc, những người dân xung quanh đã chạy đến can ngăn. Hình ảnh này được người dân quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động của người đàn ông này.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với PV Dân trí sáng 12/10, ông Đinh Mạnh Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, đây là hai vợ chồng đang sinh sống trên địa bàn phường.

“Ngay chiều qua, chúng tôi đã mời hai người về trụ sở làm việc. Người chồng cho biết, thời gian gần đây giữa hai người có bất đồng trong cuộc sống. Lúc đó, anh ấy không kiềm chế được nên ra tay đánh vợ. Chúng tôi đã nhắc nhở, yêu cầu người đàn ông này không tái phạm nữa” - ông Thắng cho hay.

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP