Pháp luật

Công an lên tiếng vụ người đàn ông bị đánh vì nghi bắt cóc nữ sinh 14 tuổi

Công an tỉnh Hà Nam chiều nay 20-2 đã có thông tin chính thức về vụ việc một người đàn ông bị người dân vây đánh nhừ tử do nghi ngờ bắt cóc nữ sinh 14 tuổi vào ngày 19-2, tức mùng 4 Tết Mậu Tuất 2018.

Chiều ngày 20-2, Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về vụ việc cháu Trần Thị M. (14 tuổi, ngụ xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) nghi bị một người đàn ông bắt cóc xảy ra vào tối ngày 19-2, tức mùng 4 Tết Mậu Tuất 2018.

Hình ảnh ông T. bị thương tích

Hình ảnh người dân vây đánh ông T. trọng thương vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Theo đó, vào khoảng 14 giờ ngày 19-2, ông Nguyễn Văn T. (SN 1974, ngụ thôn Chuôn, xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), đến quán hàng của cháu M. (SN 2004, ngụ xóm 13, xã Hợp Lý), hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai nhưng cháu M. bảo hết rồi và nói biết chỗ bán ở xã Chính Lý, huyện Lý Nhân.

Lúc này, ông T. có nhờ cháu M. lấy xe máy đi mua hộ, nhưng cháu không biết đi xe máy. Ông T. đã nhờ cháu M. dẫn đường và chở đến xã Chính Lý mua nhưng không có nên tiếp tục đi thị trấn Vĩnh Trụ (huyện Lý Nhân) tìm mua.

Trong thời gian này, gia đình cháu M. không thấy con mình đâu nên xem camera thì thấy cháu đi cùng một người lạ mặt. Nghi cháu bị bắt cóc nên người thân đã đưa thông tin lên facebook và báo cáo chính quyền địa phương.

Hình ảnh ông T. chở cháu M. được camera ghi lại

Đến khoảng 19 giờ, ông T. chở cháu M. về gần đến địa bàn xã Hợp Lý thì có người nhìn thấy đã yêu cầu ông T. đưa nữ sinh trên về trụ sở UBND xã để làm rõ vụ việc. Tại đây ông T. bị người dân nghi ngờ, bức xúc đánh bị thương.

Theo Công an Hà Nam, cháu M. khẳng định trong thời gian ông T. đưa đi mua bóng bay, M. không bị đe dọa hoặc bị xâm hại gì.

Hiện công an đã đưa ông T. tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Phong Sơn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP