Kỳ Anh

Công an Kỳ Anh bắt tên trộm 15,5 triệu đồng của chủ nhà

Tác giả bài viết: Văn Long – Công an Kỳ Anh

Lợi dụng gia đình ông Nguyễn Xuân Tọa, quê ở thôn Đông Yên, xã Kỳ Lợi, Kỳ Anh đi vắng, Bùi Văn Đông là người làm thuê cho gia đình đã đột nhập vào nhà, cạy tủ lấy trộm 15,5 triệu đồng tiền mặt để lấy tiền chi tiêu cá nhân.
Công an Kỳ Anh phá nhanh vụ mất trộm 15,5 triệu đồngCông an Kỳ Anh phá nhanh vụ mất trộm 15,5 triệu đồng
        Trước đó, khoảng 08h30’ ngày 19/11/2013, sau khi đi làm về ông Nguyễn Xuân Tọa, sinh năm 1964, quê ở thôn Đông Yên, Kỳ Lợi, Kỳ Anh phát hiện cửa phòng trong nhà bị phá, số tiền 15,5 triệu đồng để trong tủ bỗng dưng không cánh mà bay. Sau khi phát hiện bị mất tài sản ông Nguyễn Xuân Tọa đã điện báo cho Đồn Công an Khu kinh tế Vũng Áng, thuộc Công an huyện Kỳ Anh để tổ chức điều tra, làm rõ. Quá trình điều tra, rà soát và khoanh vùng theo dõi các đối tượng trong diện nghi vấn, đến 11h cùng ngày, Tổ trinh sát của Đồn Công an Khu kinh tế Vũng Áng đã bắt giữ đối tượng Bùi Văn Đông, sinh năm 1993, quê ở Thạch Hội, Thạch Hà, Hà Tĩnh – Người làm thuê cho gia đình ông Tọa là đối tượng gây án khi y đang cất dấu tang vật.
Được biết, trước đó khoảng 02 tháng Bùi Văn Đông được ông Nguyễn Xuân Tọa thuê làm công cho gia đình. Quá trình làm thuê Đông biết được quy luật của mọi người trong gia đình và nơi ông Tọa thường cất dấu tài sản, nên sáng ngày 19/11/2013 lợi dụng mọi người trong gia đình ông Tọa đi vắng Đông đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản để lấy tiền chi tiêu cá nhân.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 02 tháng đối với Bùi Văn Đông về tội “Trộm cắp tài sản”, theo quy định tại điều 138 – Bộ luật hình sự./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP