Pháp luật

Công an kiểm tra quán karaoke, dân chơi vứt ma túy phi tang

Khi thấy công an bất ngờ ập vào quán karaoke, các đối tượng đã vứt ma túy xuống sàn và định phi tang trong nhà vệ sinh phòng hát.

Chiều 27/7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm nam nữ thanh niên có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke TK thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Những túi ma túy đá các đối tượng phi tang.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke KT, phát hiện trong 1 phòng hát có 5 đối tượng cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Khi thấy công an bất ngờ ập vào, các đối tượng này đã vứt ma túy xuống sàn và định phi tang trong nhà vệ sinh phòng hát. Nhóm đối tượng này khai nhận đã tổ chức sử dụng ma túy bằng hình thức hút, hít trong quán Karaoke TK.

Tiếp tục kiểm tra, công an phát hiện tại cơ sở này có hàng chục tiếp viên không ký hợp đồng lao động. Ở các phòng hát, quán sử dụng số lượng tiếp viên nhiều hơn quy định. Cơ sở này có nhiều phòng hát hơn so với số lượng phòng đã đăng ký.

Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản xử lý sự việc./.

Tác giả: CTV Tuệ Phương

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP