Kỳ Anh

Công an huyện Thạch Hà: bắt đối tượng trộm cắp tài sản

Nhận được tin báo đêm 24/8/2014, nhà chị Dương Thị Mãi ở thôn Sâm Lộc, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà bị kẻ gian đột nhập lấy trộm một số tài sản có giá trị khoảng 30.000.000đ, gồm: 01 máy tính xách tay; 01 tivi 42inch; 01  rương sắt bên trong chứa nhiều quần áo, giấy tờ và 1.000.000đ tiền mặt. Thủ đoạn của đối tượng là lợi dụng đêm tối, trèo tường đột nhập vào nhà bằng đường cửa sổ tầng hai, sau khi trộm được tài sản, đối tượng tẩu thoát cũng bằng con đường này.

Đối tượng Hùng
Đối tượng Hùng

Khi các trinh sát Công an huyện Thạch Hà vào cuộc, nhận thấy thủ đoạn của đối tượng này cũng giống với một vài vụ mất trộm tài sản ở khu vực các xã lân cận xẩy ra thời gian gần đây mà Công an huyện đang tổ chức điều tra. Nổi lên là vụ trộm cắp tại gia đình chị Nguyễn Thị Dung ở xã Thạch Văn. Cũng với thủ đoạn trên, đối tượng đã đột nhập gia đình chị Dung, lấy trộm 1 máy tính xách tay nhãn hiệu ACER, một điện thoại di động và một số tài sản sản trị giá khoảng 20.000.000 đ.
Sau một thời gian tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, đến nay chân tướng kẻ “đạo chích” đã lộ nguyên hình. Y là Trần Danh Hùng; sinh ngày 20/10/1993; thường trú tại thôn Sâm Lộc, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà. Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà đã ra Quyết định khởi tố bị can đồng thời ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Danh Hùng về hành vi “Trộm cắp tài sản” được quy định tại Điều 138-BLHS nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án./.


Thúy Mai – CA huyện Thạch Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP