Hương Sơn

Công an huyện Hương Sơn: Trao trả 2 xe máy cho chủ sở hữu

Trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn, Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn đã phát hiện, thu giữ 2 chiếc xe máy YAMAHA Juputer MX và YAMAHA Sirius từ 3 đối tượng có các dấu hiệu vi phạm khi sử dụng phương tiện tham gia giao thông, sau đó bỏ trốn.

Chiều 28/12/2015, sau khi hoàn thành các thủ tục, Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn đã tiến hành trao trả 2 chiếc xe máy cho chủ sở hữu.
hatinh

Qua xác minh, cả 2 chiếc xe máy trên đều mang biển kiểm soát giả. Tiến hành tra cứu thông qua số khung, số máy của 2 phương tiện, CSGT Công an huyện Hương Sơn đã xác minh được chủ sở hữu và trao trả lại tài sản cho bà Nguyễn Thị Huệ (sinh năm 1955, quê quán xã Công Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) và ông Nguyễn Lâu (sinh năm 1979, quê quán xã Ea Bông  huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) và là các nạn nhân bị kẻ gian lấy cắp từ tháng 3 năm 2011 và tháng 12 năm 2011.

 Đội CSGT  trao trả xe máy cho người dân

Nhận lại tài sản bị mất cách đây 4 năm bà Nguyễn Thị Huệ rất bất ngờ và xúc động viết thư cảm ơn Công an huyện Hương Sơn: “Chiếc xe máy có giá trị tài sản lớn đối với gia đình tôi, tôi nghĩ sẽ không có cơ hội nhận lại chiếc xe của mình nữa. May nhờ có các đồng chí Cảnh sát Giao thông Công an huyện Hương Sơn trong quá trình tuần tra, phát hiện nên tôi mới có cơ hội nhận lại chiếc xe. Tôi xin cảm ơn Công an huyện Hương Sơn, tập thể Đội CSGT đã tìm thấy chiếc xe của tôi sau 4 năm bị mất. Nhân dịp năm mới 2016, kính chúc các đồng chí Công an huyện lời chúc sức khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo ANQG, giữ gìn TT ATXH, ATGT, đem lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân”.

Đây là một trong những chiến công của Công an huyện Hương Sơn trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT Đại hội lần thứ XII của Đảng và Tết Nguyên đán Bính Thân 2015.

Ánh Dương – Công an Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP