Hương Khê

Công an huyện Hương Khê: phá ổ bán lẻ ma túy

Trong thời gian gần đây, người dân khối phố 9 thị trấn Hương Khê phản ánh: Tại nhà bà Nguyễn Thị Oanh có một sô thanh niên thường xuyên qua lại có biểu hiện khác thường và đặc biệt là nhiều thanh niên đang trong diện quản lý của cơ quan chức năng về sử dụng trái phép các chất ma túy. Sau khi nhận được tin báo của quần chúng và qua xác minh của trinh sát, Ban chỉ huy Công an huyện Hương Khê đã chỉ đạo đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy lập án đấu tranh dưới sự chỉ huy của ban chỉ huy Công an huyện. Mọi di biến động của Nguyễn Thị Oanh đều nằm trong tầm kiểm soát của cơ quan điều tra. Sau 1 thời gian điều tra, vào lúc 7h ngày 12/6 Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Hương Khê bất ngờ đột kích bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Oanh sinh năm 1952 có hộ khẩu thường trú tại Phường Bắc hà, Thành phố Hà Tĩnh hiện trú tại khối phố 9, thị trấn Hương Khê đang bán lẻ ma túy cho các con nghiện trên địa bàn tại tư gia của mình. Khám xét trên người và nơi ở, Cơ quan điều tra đã phát hiện 2 cục  hêrôin có trọng lượng 2,85g và 21 liều gói heroin.

Đối tượng Nguyễn Thị Oanh tại cơ quan điều tra
 Ngày 14/6, Trưởng Công an huyện Hương Khê cho biết: Cơ quan điều tra Công an huyện đã phá thành công ổ bán lẻ ma túy trên địa bàn Thị trấn Hương Khê bắt giữ một đối tượng cùng toàn bộ tang vật.

Tang vật vụ án

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Thị Oanh có con trai là Nguyễn Duy Trinh hiện đang chấp hành án tù 9 năm về tội buôn bán trái phép các chất ma túy bị kết án năm 2012. Tưởng rằng, với án phạt của con trai mình sẽ làm đau khổ cho người mẹ và gia đình thì Oanh lại tiếp tục chọn con đường mà con trai của mình đã đi. Để rồi tiếp tục gieo các chết trắng cho biết bao con người và làm tan nát nhiều gia đình êm ấm. Rồi đây pháp luật sẽ dành cho Nguyễn Thị Oanh bản án thích đáng, nhưng đau khổ hơn là hàng tháng Oanh không còn đến thăm và động viên con trai mình được vì giờ đây 2 mẹ con Oanh phải cách ly xã hội một thời gian để ngẫm nghĩ lại việc mình đã làm… và cải tạo tốt để sớm hòa nhập cộng đồng sống có ích cho xã hội.


Đình Vũ – Văn Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP