Hương Khê

Công an huyện Hương Khê: Bắt khẩn cấp “con nghiện” bán ma túy

Sau một thời gian tổ chức điều tra trinh sát, vào lúc 17h ngày 14/02/2012, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Hải (1981), trú tại xóm 2 xã Gia Phố, huyện Hương Khê về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.



Kiểm tra trong người tên Hải, cơ quan công an thu giữ 03 tép hê rô in (tương đương 0,1165g) và 780.000 đồng là số tiền mà Hải có được do bán ma tuý cho các đối tượng.


Tại cơ qua điều tra, bước đầu đối tượng khai nhận: Hải là đối tượng nghiện ma tuý nặng và biết trên địa bàn huyện Hương Khê cũng có nhiều “con nghiện” như mình nên Hải đã nhiều lần ra Vinh (Nghệ An), xuống Thành phố Hà Tĩnh mua ma tuý về chia thành nhiều liều gói nhỏ vừa để sử dụng, vừa bán cho các đối tượng khác nhằm kiếm tiền thỏa mãn cơn nghiện của mình. Tính từ đầu tháng 2 đến nay, Hải đã 2 lần bán cho các “con nghiện” trên địa bàn huyện Hương Khê tổng cộng 03 liều gói heroin.

Ngày 16/02/2012, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương khê đã khơỉ tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 04 tháng đối với Nguyễn Hữu Hải về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

Viết Hải – Tiến Dũng

CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP