Cẩm Xuyên

Công an huyện Cẩm Xuyên: Triệt xóa băng nhóm đột nhập các ki ốt điện thoại

Là các đối tượng sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh, thiếu sự chăm sóc, quản lý của gia đình nên tụ tập thành nhóm đi hoang, chơi bời thâu đêm suốt tháng. Để có tiền ăn chơi, cả nhóm tìm cách trộm cắp tài sản. Đêm đến, nhóm “lục tiểu” này đột vòm trộm cắp tài sản…

Sáng ngày 5/3/2014, anh Hoàng Văn Thông, trú tại thị trấn huyện Cẩm Xuyên ra ki ốt sửa chữa điện thoại của mình để mở cửa làm việc như thường lệ thì phát hiện thấy toàn bộ số điện thoại di động của khách gửi cùng một số thẻ cào, hơn một triệu tiền mặt đã không cánh mà bay. Anh Thông nhanh chóng lên Công an huyện Cẩm Xuyên trình báo vụ việc, nhờ truy tìm thủ phạm.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên đã cử lực lượng xuống địa bàn nắm bắt thông tin. Tại hiện trường đã xác định, ki ốt điện thoại anh Hoàng Văn Thông bị mất 20 điện thoại di động các loại cùng một số thẻ cào với tổng trị giá hợn 12 triệu đồng. Qua trình báo của chủ ki ốt, xét thấy khóa cửa không có dấu hiệu cắt phá, phía trên mái nhà bia rô chỉ có một lỗ thủng.

 
Các đối tượng trộm cắp cùng tang vật

Qua lời khai của các bị hại, lực lượng phá án nhanh chóng tiến hành sàng lọc các đối tượng nổi trên địa bàn.  Sau một thời gian đã xác định được ổ nhóm 6 đối tượng gồm: Đặng Xuân Thông (1995); Chu Văn Bình (1997); Hoàng Anh Ba (1996); Trần Việt Hoàng (1995) – cùng trú tại thị trấn huyện Cẩm Xuyên và Chu Nguyên Khôi (1997); Trần Hữu Nam (1997) trú tại xã Cẩm Quan, Cẩm Xuyên chính là thủ phạm gây ra vụ trộm tại ki ốt điện thoại Hoàng Thông.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này còn khai nhận, vào đêm 30 rạng sáng ngày 31-2, chúng đã đột nhập vào ki ốt điện thoại Hoành Sơn (tổ 9, TT Cẩm Xuyên) lấy trộm được 17 chiếc máy điện thoại các loại cùng một số thẻ nhớ, thẻ cào đem bán đi bán lấy tiền chơi Game.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đã thu giữ được một số tang vật của vụ trộm để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý các đối tượng.

Văn Hùng – PX15/CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP