Trong nước

Công an huyện Cẩm Xuyên: thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”, chiều 13/11/2013 Lãnh đạo Công an huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong, bị thương tật vì tai nạn giao thông.

Năm 2013 trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên xảy ra 14 vụ tai nạn giao thông, làm chết 14 người, bị thương 14 người; 16 vụ va quệt giao thông làm bị thương 19 người, so với cùng kỳ năm 2012 giảm 10 vụ, 05 người chết.


Thời gian qua cùng với chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể trên địa bàn, Công an huyện Cẩm Xuyên thường xuyên tuyên truyền, vận động nhân dân ý thức chấp hành pháp luật giao thông, phương pháp tham gia giao thông đảm bảo an toàn; tuần tra kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm nhằm răn đe, giáo dục ý thức chấp hành giao thông của người dân. Tuy nhiên tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn vẫn diễn ra khá phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho người tham gia giao thông, ý thức chấp hành pháp luật giao thông của người dân chưa tự giác, thường xuyên.

Đ/c Thượng tá Phạm Khánh Toàn – Trưởng Công an huyện và các đồng chí trong đoàn thăm hỏi các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông



Lãnh đạo Công an huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 08 gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. Tham gia cùng đoàn còn có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các địa phương.


Hoạt động vừa tưởng niệm các nạn nhân, thăm hỏi động viên những gia đình có nạn nhân bị tử vong, thương tật do tai nạn giao thông. Đồng thời đây cũng là một dịp để tuyên truyền về tác hại và những hậu quả của tai nạn giao thông, qua đó giáo dục ý thức chấp hành pháp luật của người dân trên địa bàn./.


Hữu Độ – Công an huyện Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP