Trong nước

Công an Hà Tĩnh nhận giải cuộc thi viết tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam

Chiều ngày 04/11/2015, Bộ Công an tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và tổng kết cuộc thi viết tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong Công an nhân dân.

Tới dự, chỉ đạo buổi lễ và trao giải cuộc thi có đồng chí Đại tướng Trần Đại Quang – Bộ trưởng Bộ Công an. Tại Lễ tổng kết cuộc thi, Bộ Công an đã quyết định khen thưởng cho 06 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức, phục vụ cuộc thi của Ban tổ chức cuộc thi Bộ Công an và trao giải A, B, C cho 27 tập thể vì có thành tích xuất xắc trong tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu Hiến pháp, 86 cá nhân đạt các giải đặc biệt, nhất, nhì, ba và giải khuyến khích trong cuộc thi. Công an Hà Tĩnh vinh dự được Bộ Công an trao giải C vì đã có thành tích cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai cuộc thi trong Công an Hà Tĩnh. Cá nhân đồng chí Đại úy Lê Thị Hồng Loan – cán bộ phòng Tham mưu được Bộ Công an trao giải Nhì và đồng chí Trung úy Hoàng Thị Ngọc Hà – cán bộ phòng Tham mưu được Bộ Công an trao giải khuyến khích. Tập thể và các cá nhân đạt giải được Bộ Công an tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức triển khai thực hiện và làm bài dự thi có chất lượng.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

hatinh24h
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh nhận giải tập thể
Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu tặng bằng khen cho các cá nhân đạt giải
Lãnh đạo Phòng Tham mưu và hai cá nhân đạt giải chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Trung tướng Nguyễn Ngọc Anh – Cục trưởng Cục Pháp chế & cải cách Hành chính tư pháp
Đồng chí Lê Thị Hồng Loan và đồng chí Hoàng Thị Ngọc Hà nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an

Văn Tính – Phòng Tham mưu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP