Trong nước

Công an Hà Tĩnh – Nghệ An – Quảng Bình ký kết qui chế phối hợp đảm bảo ANTT bảo vệ tết Nguyên đán Giáp Ngọ

Chiều ngày 13/12/2013 tại Hà Tĩnh, Công an 3 tỉnh Hà Tĩnh – Nghệ An – Quảng Bình đã tổ chức hội nghị ký kết qui chế phối hợp ra quân tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Tổng cục An ninh II; Ban Giám đốc Công an 3 tỉnh: Hà Tĩnh – Nghệ An – Quảng Bình; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Công an ba tỉnh. Đồng chí thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Công an Hà Tĩnh chủ trì hội nghị. Năm 2013, với sự tập trung chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị nên tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn Hà Tĩnh – Nghệ An – Quảng Bình được giữ vững. Công an 3 tỉnh đã tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền địa phương có nhiều chỉ đạo, điều hành sát với thực tế, góp phần quan trọng trong đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Nhiều vụ việc được xử lí kịp thời, nhiều vụ án được điều tra trong thời gian ngắn đã tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân và được các cấp biểu dương, khen thưởng.

 
Đại biểu Công an 3 tỉnh tham dự hội nghị

Để đảm bảo ANTT cho nhân dân vui Tết đón Xuân Giáp Ngọ, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an. Công an 3 tỉnh đã tổ chức hội nghị phối hợp triển khai các mặt công tác mở đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an toàn giao thông, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trước trong và sau Tết Nguyên đán. Theo đó các lực lượng chức năng của Công an 3 tỉnh chủ động nắm chắc tình hình, thường xuyên trao đổi thông tin cho nhau; phối hợp chặt chẽ với nhau trong quá trình đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm; trong đó tập trung tăng cường công tác bảo vệ an ninh trật tự, làm tốt công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội, kiểm tra tạm trú, tạm vắng, ngành nghề kinh doanh có điều kiện, công tác phòng chống cháy nổ… Tăng cường công tác tuần tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về TTATGT đồng thời phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đến tận các khu dân cư…

 
Lãnh đạo Công an Hà Tĩnh – Nghệ An – Quảng Bình ký kết qui chế phối hợp

Trên cơ sở đó, các đại biểu tham dự hội nghị cũng nói rõ tình hình đặc điểm và diễn biến họat động của các loại tội phạm trên địa bàn của mình; đồng thời đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp để triển khai thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đạt kết quả cao, góp phần giữ vững ANTT trước, trong và sau tết. Sau khi thống nhất các nội dung Ban giám đốc Công an Hà Tĩnh – Nghệ An – Quảng Bình đã ký kết qui chế phối hợp để triển khai thực hiện.

Văn Hùng – Anh Cường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP