Trong nước

Công an Hà Tĩnh đạt kết quả cao tại Liên hoan phát thanh và truyền hình tỉnh lần thứ XIX

Chiều 31/10, Đài phát thanh – truyền hình Hà Tĩnh tổ chức lễ bế mạc và trao giải Liên hoan Phát thanh – Truyền hình toàn tỉnh lần thứ XIX. Tham dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện. Đại tá Võ Trọng Hùng – Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành tới dự.

Liên hoan phát thanh truyền hình tỉnh lần thứ XIX năm 2015 diễn ra (từ ngày 29/10 đến 31/10) với sự tham gia của 20 đơn vị gồm các phòng chuyên môn của Đài Tỉnh, các Đài truyền thanh truyền hình huyện thị,thành phố; các đơn vị có chuyên đề chuyên mục đang phát sóng và các phòng của đài Tỉnh. Có 79 tác phẩm dự thi với 7 thể loại phát thanh và truyền hình. Đây là dịp để những người làm báo giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc lựa chọn đề tài, cách khai thác và xử lý tác phẩm. Đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần lao động sáng tạo của những người làm báo nói, báo hình trong toàn tỉnh, từng bước nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh – truyền hình, đáp ứng yêu cầu đổi mới báo chí trong tình hình mới.

hatinh24h
Ông Đinh Văn Thiềm – Giám đốc Đài phát thanh và truyền hình Hà Tĩnh phát biểu tại lễ bế mạc

Theo đánh giá, các tác phẩm tham gia liên hoan lần này có chất lượng tốt và tương đối đồng đều. Nhiều tác phẩm thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo của tác giả, đã mang đến những góc nhìn đa chiều về các mặt của đời sống xã hội, cách khai thác, thể hiện và giải quyết vấn đề đã thể hiện rõ tài năng, bản lĩnh, lòng yêu nghề và tinh thần trách nhiệm của những người làm báo. Trong đó, các mảng đề tài về nông nghiệp, nông thôn mới, lao động thương binh xã hội, an ninh, tài nguyên và môi trường được các phóng viên, biên tập viên lựa chọn nhiều nhất.

Văn nghệ chào mừng Liên hoan truyền hình tỉnh lần thứ XIX

Đại tá Võ Trọng Hùng – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải về đề tài an ninh

Tại buổi bế mạc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 2 giải A, 5 giải B, 9 giải C và 22 giải Khuyến khích; trao thưởng cho 4 đơn vị xuất sắc có nhiều tác phẩm chất lượng cao. Trong đó, 2 giải A thuộc về tác phẩm: Phóng sự điều tra truyền hình “Chuyên án 466 LV” của nhóm tác giả thuộc Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh và tác phẩm điều tra phát thanh “Lên rừng săn nhà gỗ lậu” của tác giả Văn Chương (Đài PT – TH tỉnh).
Tham dự Liên hoan lần này, Truyền hình Công an Hà Tĩnh có 6 tác phẩm dự thi và đạt giải cao, thể hiện đậm nét hoạt động và những chiến công, thành tích của lực lượng Công an Hà Tĩnh trong công tác giữ gìn ANTT tại địa phương. Vinh dự và tự hào với kết quả đạt được, những người làm báo của Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh đang tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, nâng cao tay nghề, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, nâng cao ý thức, động viên cổ vũ cán bộ chiến sỹ và nhân dân tích cực thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải

Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho các tác giả
…và giải B

Anh Lê – Anh Cường / CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP