Pháp luật

Công an Cần Thơ điều tra vụ thanh niên tử vong sau khi làm việc với CSGT

Sau khi đi nhậu về, bị CSGT yêu cầu dừng xe thử nồng độ cồn, nam thanh niên ở Cần Thơ không chấp hành mà leo lên xe thùng công an để về đồn. Qua ngày hôm sau, thanh niên này phải đi bệnh viện cấp cứu, sau 3 ngày điều trị đã tử vong tại bệnh viện.

Giấy ra viện của anh Hiếu

Nam thanh niên tử vong là anh Nguyễn Chí Hiếu (29 tuổi), ngụ ở khu vực Bình Yên, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Anh T.V.C. (bạn của anh Hiếu) cho biết, 5h sáng ngày 10/8, anh nhận được điện thoại của Hiếu báo tin xe bị CSGT quận Ô Môn giữ từ tối hôm trước và nhờ anh C. đến khu vực ngã tư thuộc địa phận phường Phước Thới, quân Ô Môn để chở về nhà ở phường Trà Nóc, quận Bình Thủy.

Anh C. cũng cho biết khi gặp, anh Hiếu than đau vùng bụng. Đến trưa ngày hôm đó, anh Hiếu tiếp tục gọi cho anh C. nhờ chở đến bệnh viện. Sau đó, anh C. đã chở bạn đến trạm y tế phường. Tại đây, các y, bác sĩ thăm khám rồi đề nghị đưa lên bệnh viện tuyến trên.

18h ngày 10/8, anh Hiếu được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ phẫu thuật. Sau phẫu thuật, bác sĩ cho gia đình biết, mặc dù đã làm hết mình nhưng tình hình sức khỏe của anh Hiếu khá xấu. Sau đó, bệnh viện này có y lệnh, chuyển anh Hiếu qua bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ để chạy thận.

Giấy ra viện của anh Hiếu, bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương chẩn đoán: Viêm phúc mạc cấp, sốc nhiễm khuẩn, bị người khác đập đánh, đá, vặn, cắn, cào, hậu phẫu ngày 2 vỡ tá tràng, suy đa cơ quan. Đến 3h20’ sáng ngày 13/8, Hiếu tử vong.

Người nhà của anh Hiếu yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Hiếu

Vẫn theo lời anh C., trong lúc chở Hiếu tới bệnh viện, Hiếu có nói đêm trước ngủ lại đồn cảnh sát và có người đã đánh vào vùng bụng của anh.

Còn người nhà Hiếu nói, khi làm việc, CSGT cho họ biết, Hiếu không hợp tác khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn mà còn rủ CSGT đánh nhau.

Ông Nguyễn Văn Bé, cha của anh Hiếu cho biết, gia đình ông đã có đơn yêu cầu công an quận Ô Môn điều tra và làm rõ cái chết của con trai mình.

Liên quan đến vụ việc, sáng 14/8, trao đổi với PV Dân trí, đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an Cần Thơ cho biết, ông đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Hiếu.

"Hiện cơ quan Công an đang vào cuộc quyết liệt để điều tra, xử lý các bước theo quy định pháp luật. Khi có kết quả sẽ công bố chính thức với các cơ quan báo chí" đại tá Hạnh cho biết.

Tác giả: Hoàng Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP