Giải trí

Con trai Hugh Hefner lớn lên trong biệt thự Playboy như thế nào?

Rất nhiều người tò mò về cuộc sống của Marston Hefner - con trai tổng biên tập tạp chí Playboy về cuộc sống của anh khi còn nhỏ xíu, trong biệt thự nổi tiếng “ăn chơi” của bố.

Năm 18 tuổi, Marston Hefner - con trai tổng biên tập tạp chí Playboy đã có cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí GQ và tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống của anh, khi là 1 cậu bé - trong biệt thự Playboy đình đám.

Đối với một đứa trẻ đã trải qua những năm đầu đời trong biệt thự Playboy, ngôi nhà huyền thoại về tình dục giới tính ở Mỹ, Marston hẳn có 1 ký ức tuổi thơ đặc biệt tuy nhiên Marston dường như không quá quan tâm tới việc này. Marston Hefner không mặc áo lụa. Anh là cựu lãnh đạo của Tổ công tác Nhân sinh và có ý kiến ​​mạnh mẽ về chiến tranh Darfur. Tuy nhiên, phải chăng anh đã được học về giáo dục giới tính ngay tại nhà?

Marston Hefner và bố mẹ

“Vâng, là một đứa trẻ 15 tuổi, thỉnh thoảng thấy những người khỏa thân, đó là cuộc sống của một đứa trẻ như con của Hugh Hefner và chắc sẽ không giống những đứa trẻ khác,” Marston Hefner tâm sự.

Marston không thực sự sống trong biệt thự Playboy khi 18 tuổi - kể từ khi cha mẹ chia tay vào năm 1998 và mẹ anh, người mẫu Kimberley Conrad chuyển đến ngôi nhà khiêm tốn hơn nằm khá gần biệt thự Playboy. Marston ở tuổi 18 đã tốt nghiệp trung học, một đứa trẻ to cao với đôi lông mày nặng, đôi mắt buồn rầu nói rằng: “Tôi dành quá nhiều thời gian để chơi trò chơi điện tử”. Marston không quan tâm nhiều tới Hollywood như người cha nổi tiếng và cha con họ không có nhiều thời gian bên nhau. Marston thường ở đây vào những ngày thứ năm, “tôi và bố nói về những việc diễn ra trong trường học, những thứ mới nhất của tôi. Tôi luôn có thể tới đây và nói chuyện với bố nhưng nhưng khi phải làm việc cùng nhau, chúng tôi phải lên kế hoạch trước khi gặp bởi cha tôi là người rất bận rộn,” Marston kể.

Marston thừa nhận khi sống trong biệt thự Playboy, anh gặp toàn những người phụ nữ nóng bỏng, khác hẳn với các cô bạn cùng trường học. “Tuy nhiên thay vì vẻ bề ngoài, tôi quan tâm tới cá tính của 1 cô gái và sự kết nối giữa 2 người. Mọi người nghĩ tôi học giáo dục giới tính ngay trong ngôi nhà của mình? Không, không phải, tôi được học nghiêm túc ở trường. Tôi thừa nhận là khi học lớp 8, tôi hiểu biết hơn về lĩnh vực này vì nó là những gì diễn ra quanh tôi… Ngày còn nhỏ, tôi hay lấy những tờ báo cũ, cắt ảnh Pamela Anderson ra nhưng gần đây tôi không còn đọc tạp chí này nữa dù tôi vẫn thích nó.”

Marston cũng thừa nhận mình và cha có gu khác biệt về phụ nữ: “Tôi thích phụ nữ tóc nâu, mắt xanh, là một người phụ nữ thông minh mà tôi có thể có một cuộc trò chuyện cùng ... Tôi không quan tâm đến bộ ngực giả nếu cô ấy có một nhân cách tốt nhưng hầu hết các cô gái với bộ ngực giả lại khiến tôi không thấy hấp dẫn…”

Marston Hefner bên người cha nổi tiếng

Marston miêu tả mẹ mình là một người “cứng đầu”. Người mẫu Kimberley luôn bảo vệ những đứa con của mình và nhận thức rõ về việc là con trai của Hugh Hefner có nghĩa gì với Marston. Kimberley thừa nhận Marston và Cooper đã lớn lên bên những người mẫu Playboy sống trong biệt thự này và mọi người xung quanh sẽ có cách nhìn nhận khác như thế nào về cuộc sống của gia đình mình.

Ngài Hugh Hefner thì nói: “Với Marston, tôi là một người cha thực thụ. Marston là một fan lớn của Batman, vì vậy, một buổi chiều, tôi đã xuất hiện bất ngờ trong bộ trang phục của Batman và cố gắng thuyết phục con rằng tôi là Batman!”

“Tôi rất vui mừng với con nhưng tôi cũng lo lắng về nó, tôi không muốn lo lắng, tôi chỉ muốn nó hạnh phúc. Tôi hy vọng rằng những năm đại học của nó sẽ là tuyệt vời. Tôi yêu các chàng trai của tôi và tôi muốn có chúng ở bên mình. Đó là một phần rất lớn của cuộc sống của tôi, là cuộc sống của tôi,” mẹ Marston Hefner nói.

Khi được hỏi anh sẽ làm gì nếu 1 ngày tiếp quản công việc của cha, Marston Hefner chia sẻ: "Về phần ảnh khoả thân, tôi không nghĩ mình sẽ thay đổi nhiều, ngoại trừ có thể tạo ra những bức ảnh mát mẻ và nghệ thuật, tôi muốn có một bức tranh sơn dầu trên một bức tranh nghệ thuật. Tôi cũng muốn tạp chí đa văn hóa và đa dạng hơn. Không chỉ toàn những cô gái tóc vàng nữa."

Tác giả: Vĩnh Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Hugh Hefner , Marston Hefner

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP