Người đương thời

Con trai chị Liễu chơi xe sang ngang Cường đô la

Cường ‘đôla’, Phan Thành, Đỗ Bình Dương, Nguyễn Huy Hoàng đều có sở thích chung là những chiếc Ferrari.

>> Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu là ai?

>> Đám cưới đầy vàng và xe phân khối lớn tại phố núi Hương Sơn

Cường “đôla”  

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, thường được gọi là Cường “đôla”, từng nổi tiếng bởi những chiếc siêu xe hàng đầu Việt Nam. Quốc Cường là người đầu tiên sở hữu Lamborghini và Ferrari tại Việt Nam.

Không lâu sau khi nhập về chiếc Gallardo màu vàng, Cường “đôla” đã khiến dân chơi Việt hoa mắt bởi tiếp tục nhập về chiếc Ferrari F360 Spider màu bạc. Đây chính là chiếc Ferrari đầu tiên tại Việt Nam. Có thời điểm, trong nhà Cường “đôla” có tới 4 chiếc Ferrari, bao gồm Ferrari F360, F430 Spider, F430 Coupe và Ferrari 458 Italia.

siêu xe, cường đô la, huy hoàng, đại gia chơi xa, xe sang, xế xịn,
Ferrari F360 Spider và F430 Coupe trong sân nhà Cường “đôla”. Ảnh: Otosaigon.

Những năm gần đây, vì muốn thay đổi hình ảnh để trở thành doanh nhân thành đạt, Quốc Cường ít khi xuất hiện cùng siêu xe, thay vào đó là những chiếc Rolls-Royce siêu sang hay Audi, Mercedes.

Phan Thành 

Thiếu gia Phan Thành đã rất nổi tiếng trong giới chơi xe, tuy nhiên nhiều người biết đến tên anh hơn sau khi tổ chức đám cưới với hotgirl Midu.

Phan Thành là con của một ông chủ lớn trong ngành kinh doanh bán lẻ tại TP HCM. Bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành hiện lên tới hàng chục chiếc với đủ thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, người ta thường thấy anh xuất hiện cùng chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ. Đây cũng là chiếc xe mà thiếu gia này rất yêu thích và sử dụng trong những sự kiện siêu xe.

siêu xe, cường đô la, huy hoàng, đại gia chơi xa, xe sang, xế xịn,
Thiếu gia Phan Thành thường xuất hiện cùng chiếc Ferrari 458 Italia.

Ferrari 458 Italia phiên bản coupe mới có giá khoảng 750.000 USD tại Việt Nam. Xe trang bị động cơ dung tích 4.499 phân khối V8, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Đỗ Bình Dương 

Đỗ Bình Dương được nhiều người biết tới sau khi lấy siêu mẫu Ngọc Thạch. Đám cưới của anh có sự xuất hiện của hàng chục chiếc siêu xe, với những chiếc Rolls-Royce, Ferrari, Maybach, Bentley, Porsche.

siêu xe, cường đô la, huy hoàng, đại gia chơi xa, xe sang, xế xịn,
Ferrari California của thiếu gia Đỗ Bình Dương.

Nổi bật nhất là chiếc Ferrari California trang bị gói độ body Hamann.  Ferrari California là chiếc xe mui xếp, 2+2 chỗ ngồi,  động cơ V8 dung tích 4,3 lít phun xăng trực tiếp. Công suất 460 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 485 Nm tại 5.000 vòng/phút. Ở 2.250 vòng/phút. Đây được xem là mẫu xe đàn em của Ferrari F430 hay 458 Italia.

Nguyễn Huy Hoàng

Nguyễn Huy Hoàng sinh năm 1987, là con trai của đại gia phố núi Hà Tĩnh, Nguyễn Thị Liễu.  Huy Hoàng được nhiều người biết tới khi tổ chức đám cưới tiền tỷ tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

siêu xe, cường đô la, huy hoàng, đại gia chơi xa, xe sang, xế xịn,
Thiếu gia Nguyễn Huy Hoàng tạo dáng cùng chiếc Ferrari California giá 12 tỷ. Ảnh: FBNV.

Đặc biệt, chú rể dùng siêu xe  Ferrari California trị giá 12 tỷ đồng để rước dâu. Đây là chiếc xe cùng loại với siêu xe của Đỗ Bình Dương nhưng còn nguyên bản.

(Theo Zing)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP