Xã hội

Con rể ghen với cha vợ, phóng hoả đốt nhà làm 3 người bị thương

Thấy cha vợ nằm ngủ chung giường với vợ và người con riêng, nam thanh niên 28 tuổi ở Trà Vinh ghen tuông nên lấy xăng phóng hoả, khiến 3 người bị bỏng nhập viện cấp cứu.

Ngày 28/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý đối với Thạch Sê Tha (28 tuổi, ngụ phường 9, TP Trà Vinh) về hành vi phóng hoả đốt nhà, khiến 3 người bị bỏng.

Cảnh sát cho biết tối 27/2, tại phường 9 xảy ra vụ phóng hoả đốt nhà, khiến ông Kim Mỹ Lai (57 tuổi) cùng con gái là Kim Thị Thanh Nha (30 tuổi) và cháu Sơn Khải Kỳ (9 tuổi) bị bỏng phải chuyển lên TP.HCM điều trị.

Hiện trường vụ phóng hoả. Ảnh: C.A.

Qua trình khám nghiện hiện trường, cảnh sát làm rõ thủ phạm gây ra vụ phóng hoả là Thạch Sê Tha. Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên này khai, vài ngày trước có xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Kim Thị Thanh Nha.

Sau đó, chị Nha dẫn con riêng là cháu Kỳ về nhà cha ruột sống. Tối 27/2, Tha đến nhà ông Lai tìm vợ. Lúc vào nhà, thanh niên này nhìn thấy cha vợ, vợ cùng cháu Kỳ nằm ngủ chung một giường nên ghen tuông.

Tha ra trước nhà lấy chai nhựa hút xăng từ xe, cầm theo bật lửa mang vào giường ngủ phóng hoả, khiến cả ba bị thương.

Nam thanh niên này thừa nhận việc ghen với cha vợ là vô lý nhưng biện minh rằng: “Vợ không ngủ chung với chồng lại nằm chung với cha vợ nên ghen”.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP