Pháp luật

Con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát là sỹ quan biên phòng ở Sơn La

Nghi phạm nổ súng bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát được xác định là cán bộ biên phòng huyện Mai Sơn, Sơn La.

Ngày 29/4, lãnh đạo UBND xã Loóng Phiêng (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, danh tính 3 người thiệt mạng trong vụ nổ súng xảy ra vào chiều qua được xác định gồm: anh T.H. (SN 1983, thường trú tại xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn), ông P.V.T. (SN 1965, trú tại bản Mơ Tươi, xã Loóng Phiêng) và bà C.T.T. (SN 1963, trú tại bản Mơ Tươi, xã Loóng Phiêng).

"Anh H. là cán bộ biên phòng trên địa bàn huyện Mai Sơn, là con rể của ông P.V.T. và bà C.T.T. Gia đình H. đã ra ở riêng từ lâu, cách xa nhà bố mẹ vợ. Bản thân H. cũng là người hiền lành, được nhiều bạn bè yêu mến", vị lãnh đạo UBND xã Loóng Phiêng cho hay.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng.


Khoảng 13h30 ngày 28/4, một số người dân xã Loóng Phiêng (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) nghe thấy 3 tiếng súng nổ nên chạy đi kiểm tra thì phát hện có án mạng xảy ra nên nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng đến xử ly vụ việc.

Khi cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường thì phát hiện anh H., ông T. và bà T. đã chết. Lúc này, tay H. đang cầm một khẩu súng.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định, H. cầm súng bắn chết bố mẹ vợ sau đó tự sát. Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP