Giải trí

Con gái Thành Long đổi họ, đính hôn với người yêu đồng tính

Ngô Trác Lâm đính hôn với một phụ nữ ngoại quốc hơn 12 tuổi hồi tháng 4. Hai người quyết định sống lâu dài tại Canada.

Theo On, Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi đã đính hôn hôm 29/4. Bạn gái Andi đã xác nhận tin tức này trên mạng xã hội Facebook. Người phụ nữ ngoại quốc còn tiết lộ đang bắt đầu công việc mới thay vì sống lang thang không nghề nghiệp như trước.

Con gái Thành Long cùng Andi mở một studio nhỏ có tên Uchu Hause tại Toronto (Canada). Đây là studio giá rẻ chuyên cung cấp dịch vụ ảnh và trang điểm.

Ngô Trác Lâm đổi họ và đính hôn với bạn gái hơn 12 tuổi.

Ettoday cho biết studio này có diện tích khoảng 10 m2, trang thiết bị sơ sài và giá dịch vụ thuộc hạng bình dân. Andi cùng Ngô Trác Lâm còn lên kế hoạch tổ chức lễ cưới bất chấp sự phản đối của Ngô Ỷ Lợi.

Trả lời phỏng vấn On, Ngô Ỷ Lợi mệt mỏi: “Tôi và con gái đã lâu không còn liên lạc. Nhưng việc con gái đính hôn tôi có biết từ trước đó hai tuần. Kết hôn cũng tốt, tôi không còn gì để nói”.

Ngô Trác Lâm năm nay 19 tuổi, là kết quả sau cuộc tình ngắn ngủi của Thành Long - Ngô Ỷ Lợi. Nam diễn viên gạo cội không thừa nhận con gái. Đối với ông, Trác Lâm là “hậu quả của kịch bản được dàn dựng”. Ông tuyên bố không để lại một xu cho con gái trong di chúc.

Hình ảnh gần nhất của Ngô Trác Lâm tại Canada.

Thời thơ ấu bị truyền thông theo sát, không được cha thừa nhận, mẹ bất thường, Ngô Trác Lâm bị chẩn đoán rối loạn tâm lý. Cô từng tự sát bằng cách cứa cổ tay đến mức phải nhập viện.

Cuối tháng 4, Ngô Trác Lâm gây chấn động truyền thông khi kể về cuộc sống không nhà cửa, trú ngụ dưới gầm cầu với bạn gái.

Ngô Trác Lâm giới thiệu: “Tôi là con gái Thành Long và cô gái này là bạn gái tôi, Andi”. Nhờ lời giới thiệu này, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Con gái 19 tuổi của ngôi sao võ thuật tâm sự bị gia đình ruồng rẫy vì là người đồng tính. Cô cũng nói chưa bao giờ liên lạc với người cha giàu có suốt những năm qua.

Qua clip, Ngô Trác Lâm kêu gọi sự giúp đỡ về tiền bạc và tinh thần từ cộng đồng. Cô còn van cầu cộng đồng LBGT bảo vệ mối tình của cô với Andi.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP