Giải trí

Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí"

Hồng Khanh – con gái cưng của NSƯT Chiều Xuân – tỏ ra vô cùng bối rối khi 4 HLV tới từ ba đội "bủa vây" và liên tục đưa ra những lý lẽ thuyết phục hòng lôi kéo mình.


Hoàn toàn khác bạn bè đồng trang lứa, Đỗ Thị Hồng Khanh không hề lo lắng hay hồi hộp khi bước ra sân khấu. Trái lại, cô nhóc còn tỏ ra khá tự tin và thoải mái. Cô nhóc 9 tuổi còn khiến người ta ngạc nhiên tới mức sững sờ khi thể hiện ca khúc Mama theo phong cách cổ điển. Đây là điều mà không phải bạn nhỏ nào cũng làm được và việc cả 4 HLV của 3 đội cùng nhấn chuông lựa chọn Hồng Khanh đã chứng minh tất cả.

Tuy nhiên, đó không phải điều bất ngờ đầu tiên cháu nội của cố nhạc sĩ Đỗ Nhuận đem tới cho chương trình. Sinh ra trong một gia đình mà bố là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, mẹ là NSƯT Chiều Xuân, cô bé 9 tuổi dường như được thừa hưởng trọn vẹn tình yêu nghệ thuật từ thế hệ đi trước. Ngay từ phần giao lưu cùng hai MC Trấn Thành và Thanh Thảo, Đỗ Thị Hồng Khanh nhanh chóng khiến khán giả chú ý bởi sự hồn nhiên nhưng không kém phần lém lỉnh và già dặn. Cô bé ê a kể chuyện trong nhà có những ai, mình thích làm gì mỗi ngày và cười vang thích thú: “Cháu xếp Lego với mẹ. Xếp phòng ngủ, phòng ăn… Xếp xong thì cháu phá tan đi”.


Cô nhóc cũng đĩnh đạc khẳng định thích làm ca sĩ hơn diễn viên bởi không muốn khi trời lạnh 9 độ hay mưa tầm tã vẫn phải ở ngoài trời thực hiện các cảnh quay: “Ca sĩ không phải đội mưa nên không bị cảm cúm”.

Phần trình diễn của Đỗ Thị Hồng Khanh.

Đỉnh điểm nằm ở phần “tranh giành” của các HLV Lưu Hương Giang “khoe” mình đã học nhạc cổ điển nhiều năm và Mama thậm chí còn là bài thi tốt nghiệp của cô với mục đích giữ chân Hồng Khanh bằng mọi giá. Nhưng bà xã của Hồ Hoài Anh lại không ngờ được rằng Thanh Bùi cũng học hát nhạc cổ điển từ khi mới 10 tuổi. Để chứng tỏ tài năng và những gì mình đã được học, cả hai thậm chí còn không ngần ngại khoe giọng ngay trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.


Để tiếp sức cho vợ, Hồ Hoài Anh tuyên bố con gái Chiều Xuân có thể tới nhà mình ở Hà Nội để thoải mái ăn – ngủ – nghỉ cho tiện việc tập hát. Khi Thanh Bùi phản pháo bằng việc chương trình được ghi hình ở TP.HCM, cô nàng Cải Bắp lại tiết lộ vừa mua nhà ở thành phố nên chẳng ngại ngần việc gì. Trong khi đó, có vẻ lếp vế hơn 3 người đồng nghiệp hoạt ngôn, Hiền Thục đành đem cả nickname “Angel Q” (có nghĩa là “thiên thần dễ thương”) với mục đích để Hồng Khanh chú ý.


Các HLV liên tiếp đưa ra những lý lẽ khác nhau khiến con gái của Chiều Xuân không thể bình tĩnh được nữa và thốt lên: “Các cô chú có thể đừng làm cháu bị rối được không?”. Nhưng cô nhóc Hồng Khanh vẫn tỏ ra khá “ranh ma” khi chẳng làm HLV nào mất lòng với lời quyết định có một không hai: “Cháu thấy đội cô Hiền Thục rất giỏi và cháu chọn về đội của chú Hồ Hoài Anh” và thơm má Thanh Bùi thay lời an ủi.


Đêm Giấu mặt thứ 3 của The Voice Kids, phát sóng trên VTV vào tối 15/6, không có cao trào như những chương trình trước nhưng đây là lần đầu tiên nhiều thí sinh thốt lên câu “bối rối” nhất. Cậu nhóc Trần Hoàng Anh đến từ Đak Lak cũng băn khoăn không biết nên đi theo HLV nào sau màn trình diễn Lý kéo chài.

Nguyễn Trần Hoàng Anh sinh năm 2002, hiện đang sống tại Đăk Lăk. Ngoài ca hát, Hoàng Anh còn rất thích đá banh.

Thanh Bùi khẳng định sẽ cho em một vị trí riêng nhưng Hiền Thục lại cho rằng anh không hát rock và sẽ vì Hoàng Anh đẹp trai hơn mà tìm cách “dìm hàng”. Cuộc “khẩu chiến” chí chóe của hai ca sĩ khiến cậu nhóc học lớp 5 không tránh khỏi chút bối rối và lo lắng trước khi quyết định sẽ đầu quân cho giọng ca Lặng thầm một tình.

Lựa chọn ca khúc Monster, Miccah chưa thực sự làm hài lòng các HLV. Dù lựa chọn cô nhóc mang 2 dòng máu này nhưng Hồ Hoài Anh vẫn khá thẳng thắn: “Đáng lý ra là chú không lựa chọn con đâu, bởi vì bài hát vừa rồi con hát câu chữ dính với nhau rất nhiều. Nó không có sự khác biệt trong một bài hát. Tại sao chú ấn? Vì chú thấy đang thiếu một cách rung như con, theo kiểu Rihanna”.


Liveshow 3 cũng kịp bổ sung vào danh sách các cô bé lai một gương mặt ấn tượng nữa. Cô bé Nguyễn Miccah sinh năm 1999, hiện đang sống tại Hà Nội. Mẹ em là người Philippine. Cô bé từng sống ở quốc gia láng giềng này 2 năm và ở VN 12 năm.


Miccah hát tiếng Anh rất tốt, có thể chơi guitar (do bố dạy). Mẹ Miccah là ca sĩ, cô bé từng hát cùng mẹ tại một chương trình ca nhạc ở khách sạn Daewoo. Phần trình diễn của cô nhóc chỉ thuyết phục được vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Võ Thị Thu Hà sinh năm 2002, hiện đang sống tại Nghệ An. Cô nhóc từng tham gia và đạt giải nhất Tiếng hát chim sơn ca Nghệ An.

Chốt lại chương trình là Võ Thị Thu Hà – một cô bé tới từ xứ Nghệ. Lựa chọn ca khúc I will always love you, Hà khiến cả bốn vị HLV đứng bật dậy và vỗ tay hát theo. Đây chính là nhân tố được ví như “Hương Tràm nhí” khi thông tin về The Voice Kids rò rỉ trên các mạng xã hội. Sự ví von này có phần hơi lệch pha nhưng ngoài việc là đồng hương, ca khúc Hà lựa chọn cũng chính là bài hát Hương Tràm đã thể hiện ở vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên và thuyết phục được tất cả các HLV xoay ghế chọn mình.


Hiền Thục khẳng định sẽ biến Thu Hà thành ca sĩ hàng đầu Việt Nam nếu chịu về đầu quân cho cô. Trong khi đó, Thanh Bùi lại đem 100 học sinh và trường dạy thanh nhạc của mình ra chiêu dụ. Nhưng với lợi thế đồng hương, Hồ Hoài Anh cuối cùng đã giành được thí sinh đặc biệt này.

Hà Phạm Anh Thư sinh năm 1999, hiện đang sống cùng gia đình tại Bình Dương và ông ngoại là người dạy Anh Thư hát. Anh Thư từng đạt giải đặc biệt cuộc thi Đồ Rê Mí năm 2008. Ngoài ra, Thư cũng từng làm MC cho cuộc thi này năm 2010 – 2011, MC của lễ trao giải Nhân tài Đất Việt và chương trình Trò chơi âm nhạc. Bên cạnh đó, cô bé còn song ca cùng Tùng Dương ca khúc Con cò trong chương trình Bài hát Việt năm 2009. Thể hiện ca khúc Giọt sương và chiếc lá của Hồ Hoài Anh, cô nhóc không may mắn được HLV nào lựa chọn.

Đoàn Nguyễn Bảo Trọng sinh năm 1999, hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cậu có thể vừa đàn guitar vừa hát. Thể hiện ca khúc Mưa hồng, Trọng được cả Hiền Thục và Thanh Bùi lựa chọn. Nữ ca sĩ “ôn nghèo kể khổ”: “Hình ảnh chị xây dựng biết bao nhiêu năm nay, bây giờ chị phải vì em mà chị thay đổi cái hình tượng của chị. Ai cũng nói mà không thực hiện gì hết. Còn riêng chị, chị nói và chị thực hiện rồi đó, em thấy không, chị trở nên điêu ác vì em” nên cậu nhóc đã lựa chọn đầu quân cho cô.

Với ca khúc Diamonds, Đức Nam được Thanh Bùi lựa chọn. Hồ Hoài Anh khẳng định về với nhạc sĩ Lặng thầm một tình yêu, giọng ca sinh năm 1999, hiện đang sống tại Hà Nội chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội phát triển.

Phạm Nguyễn Linh Lan sinh năm 2001, trong gia đình có 4 chị em sinh tư, gồm các bé: Mai, Lan, Cúc, Trúc. Cả 4 chị em đều yêu ca hát nên thành lập nhóm nhạc mang tên MLCT (Mai Lan Cúc Trúc). Linh Lan từng tham gia biểu diễn tại một chương trình ở Nhà hát Lớn. Mẹ Linh Lan từng là ca sĩ nên Lan muốn làm ca sĩ nổi tiếng để thực hiện ước mơ của mẹ. Với phần trình diễn The Climb, cô nhóc đã khiến Thanh Bùi và Hiền Thục thất điên bát đảo vì tranh cãi trước khi quyết định đầu quân vào đội Hiền Thục.

Nguyễn Ngọc Phương Nhi sinh năm 2003, hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Ba Phương Nhi là giáo viên dạy đàn, mong muốn con trở thành ca sĩ. Nhi học đàn organ được 3 năm. Cô bé từng tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí 2013 và được lọt vào top 24 bạn miền Nam. Ngoài ra, Nhi còn tham gia cuộc thi Vietnam’s Got Talent. Sau phần trình diễn Lời mẹ hát của Anh Quân, cô bé quyết định đầu quân cho Hiền Thục.


Tổng kết các thí sinh tập 3 như sau:

ĐỘI
SỐ LƯỢNG
TÊN THÍ SINH

HLV Hiền Thục
3
Đoàn Nguyễn Bảo Trọng

Nguyễn Ngọc Phương NhiPhạm Nguyễn Linh Lan

HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang
4
Hồ Văn Phong

Nguyễn MiccahĐỗ Thị Hồng KhanhVõ Thị Thu Hà

HLV Thanh Bùi
2
Trịnh Đức Nam

Nguyễn Trần Hoàng Anh


Gia An


Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP