Thế giới

Con gái bị hãm hiếp, người mẹ cầm dao làm điều bất ngờ

Một người mẹ 56 tuổi được gọi là "sư tử mẹ" sau khi chạy 3km để cứu con gái thoát khỏi bị hãm hiếp bởi ba gã yêu râu xanh vô lương tâm.

Mới đây, một cô gái 18 tuổi Nam Phi trong lúc mất cảnh giác đã bị ba gã yêu râu xanh chặn đường và hãm hiếp. Vào thời điểm đó, một thiếu nữ, em họ của một trong ba tên yêu râu xanh phát hiện ra điều này. Sau khi lượng sức mình, thiếu nữ tốt bụng nhanh chóng gọi điện, báo cho mẹ của cô gái bị xâm hại gọi thêm người đến để cứu cô gái.

Lúc này người mẹ 56 tuổi đã gọi điện để báo cảnh sát nhưng không một ai trả lời. Trong cơn tuyệt vọng, cô chạy vào nhà bếp và lấy theo một con dao rồi cứ thế chạy đi.

Chạy một quãng đường 3km trong thời gian ngắn nhất có thể, khi vừa đến nơi, cô đã nghe thấy tiếng khóc thê lương của con gái. Đạp cửa xông vào, người mẹ tan nát khi thấy con gái mình trần truồng và bị ba người đàn ông làm tổn thương. Không thể khống chế nổi cơn giận điên cuồng, người mẹ lập tức xông vào, dùng dao đâm, chém liên tiếp vào ba tên yêu râu xanh hại đời con gái cô. Một người chết ngay tại chỗ, hai người khác bị thương nặng, tất cả đều nằm gục dưới đất không thể chống cự.

Sau khi gây án, người mẹ ôm lấy con gái và không ngừng an ủi, động viên, chờ đợi cảnh sát xuất hiện để đầu thú. Khi cảnh sát xuất hiện, tất cả được đưa vào bệnh viện để điều trị và người mẹ cũng bị bắt và đối mặt với cáo buộc giết người.

Tuy nhiên khi câu chuyện của hai mẹ con được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Tất cả mọi người đều vô cùng căm phẫn với hành động bỉ ổi của ba gã yêu râu xanh đồng thời cảm thông sâu sắc với hành động của người mẹ. Họ cho rằng người mẹ đã không làm sai, có những luật sư sẵn sàng đứng ra bào chữa cho cô miễn phí.

Trải qua một thời gian đấu tranh, cuối cùng công lý cũng tới, người mẹ không bị truy tố và được tuyên bố trắng án. Ngược lại những kẻ đã cưỡng hiếp cô gái trẻ vẫn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật sau khi điều trị hoàn thành. Dù vậy, người mẹ vẫn không thể mỉm cười hạnh phúc bởi vì con gái cô vẫn bị tổn thương, không biết bao giờ cô bé mới thoát khỏi ám ảnh về bi kịch bị cưỡng hiếp.

Đáng nói, sau đó không lâu, thiếu nữ tốt bụng gọi điện cho mẹ cô gái bị cưỡng hiếp đã gặp chuyện chẳng lành. Người nhà tên yêu râu xanh đã chết đổ mọi tội lỗi lên đầu cô gái trẻ, cho rằng chỉ bởi vì cô đã gọi điện thoại mật báo nên mới hại chết anh họ của mình. Không thể chịu nổi áp lực quá lớn từ phía mọi người, cô đã uống thuốc tẩy để tự tử. May mắn thay, khi tình trạng chưa quá nguy kịch, cô gái được phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, giữ được tính mạng.

Biết chuyện, người mẹ dũng cảm 56 tuổi đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cô gái tốt bụng, hy vọng các nhân viên xã hội sẽ giúp đỡ cô gái nhiều hơn, đưa cô gái đến một nơi an toàn, để cô có thể hoàn thành chương trình học và không còn nghĩ quẩn do áp lực.

Kết thúc tất cả, những kẻ phạm tội đã bị trừng phạt, người mẹ can đảm không bị buộc tội, cô gái tốt bụng cũng được cứu sống kịp thời thế nhưng cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp vẫn sống trong vực thẳm của sự ám ảnh đau đớn. Tất cả mọi người đều hy vọng cô gái sẽ mạnh mẽ hơn, thoát ra khỏi hoàn cảnh đáng thương này càng sớm càng tốt.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Nam phi , hãm hiếp , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP