Giáo dục

Con gái 5 tuổi nói "bị cô giáo lôi vào nhà vệ sinh bôi chất bẩn vào vùng kín", mẹ phẫn uất tố cáo

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an huyện Đại Từ cho biết có nhận được phản ánh của gia đình cháu bé và đang tiến hành điều tra, làm rõ. Đơn vị đã đưa cháu bé đi kiểm tra.

Con gái chị N.

Người dân xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên thời gian gần đây đang xôn xao trước thông tin chị Nguyễn Bích N. (27 tuổi) tố cáo một cô giáo dạy trường mầm non xã Vạn Thọ có hành vi "nhét chất bẩn vào vùng kín của con" chị.

Sáng 8/4, thông tin vơi PV, chị N. cho biết, cách đây hơn 1 tháng (chiều 6/3), sau khi đón con gái là bé Hoàng N.B.Y. (5 tuổi) đi học về thì bà ngoại trong quá trình tắm cho cháu phát hiện đũng quần bé be bét các chất nhầy màu trắng, vàng.

Theo chị N., vùng kín của cháu xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, khi cho lên tay rất nhớt, cho xuống nước không có bọt, dính và khó rửa. Khi chị rửa thì con gái kêu đau, không cho động vào. Chị N. gặng hỏi cháu thì con gái nói "do cô giáo bôi vào", đồng thời kể chuyện bị cô lôi con vào nhà vệ sinh rồi bôi, nhét vào bộ phận sinh dục.

Sau đó, chị N. đưa con đi khám thì Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên kết luận, cháu Y. bị viêm âm đạo do tạp khuẩn và kê thuốc về điều trị.

Cháu phải tiêm truyền, uống thuốc kháng sinh mất gần 10 ngày. Tuy nhiên, đến nay vùng kín cháu chỉ đỡ hơn nhưng chưa khỏi.

Sau khi xảy ra sự việc, chị N. đã báo với Ban giám hiệu nhà trường cũng như cơ quan công an. Hiện, Công an huyện Đại Từ đã đưa cháu đi kiểm tra, lấy mẫu chất dịch nhầy xét nghiệm.

Theo phụ huynh học sinh này, gia đình chị đã lên gặp hiệu trưởng nhà trường và yêu cầu 4 lần gọi cô giáo xuống nói chuyện rõ ràng vụ việc, nhưng nữ giáo viên này không xuất hiện, sau sự việc cũng không có ý kiến gì với gia đình khiến chị bức xúc.

Sổ khám bệnh của bé gái. Ảnh: Công an nhân dân

Trong trưa và chiều 8/7, PV đã liên hệ với đường dây nóng của trường Mầm non nơi cháu Y. đang theo học, một phụ nữ nghe điện cuộc đầu tiên nhận là lãnh đạo nhà trường, nhưng sau đó tắt phụt máy.

Sau cuộc gọi này, PV đã nhiều lần liên hệ lại với số điện thoại trên nhưng không ai nhấc máy.

Trao đổi với Lao Động, bà Nguyễn Thị Bộ - Hiệu trưởng Trường Mầm non Vạn Thọ - xác nhận có nhận được thông tin một giáo viên của trường bị phụ huynh tố "có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của trẻ". Hiện nhà trường vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Chiều 8/4, trao đổi với PV, một lãnh đạo công an huyện Đại Từ cho biết đã nhận được phản ánh và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Đơn vị đã đưa cháu bé đi kiểm tra.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 8/4, ông Nguyễn Văn Hưng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên cho biết, sáng nay phía Sở đã tiếp nhận thông tin phản ánh của chị Nguyễn Bích N. Hiện đơn vị đang yêu cầu Phòng Giáo dục huyện Đại Từ và nhà trường báo cáo vụ việc. Hiện thông tin vẫn đang trong quá trình xác minh nên sẽ thông tin cụ thể sau.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP