Tin trong nước

Cởi trần gác chân lên xe máy nói chuyện với CSGT

Hình ảnh một người đàn ông cởi trần, không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu bị CSGT yêu cầu kiểm tra. Tuy nhiên, người này không chấp hành còn lớn tiếng chửi bới CSGT.

Một đoạn video clip dài hơn 15 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông cởi trần, không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu khi bị lực lượng CSGT yêu cầu kiểm tra hành chính không hợp tác mà còn văng tục, to tiếng với CSGT.

hatinh24h
Người đàn ông bất hợp tác với CSGT (Ảnh cắt từ clip)

Nội dung clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục lớn tiếng cự cãi, thách thức lực lượng CSGT. Không những không chấp hành, người đàn ông còn cãi cùn và “lên lớp” CSGT. Trước sự việc trên, lực lượng CSGT vẫn giữ thái độ đúng mực và dùng lời lẽ khuyên giải. Tuy nhiên, người này vẫn không chịu hợp tác với lực lượng chức năng, sau khi có sự can thiệp của chính quyền địa phương, lực lượng CSGT đã đưa được chiếc xe vi phạm về trụ sở UBND xã Xuân Du.

Theo đại úy Lương Văn Huy – Đội phó Đội CSGT, Công an huyện Như Thanh cho biết, sự việc trên xảy ra vào lúc 9h30 sáng 23/10, tại ngã 3 xã Xuân Du, huyện Như Thanh. Vào thời gian trên, tổ CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến tỉnh lộ qua xã Xuân Du thì phát hiện một nam giới cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác yêu cầu dừng xe thì đối tượng không xuất trình giấy tờ, không hợp tác nên buộc lực lượng công an phải phối hợp với Công an xã Xuân Du đưa xe về trụ sở UBND xã để xử lý.

Người vi phạm còn gác chân lên xe nói chuyện với CSGT
Người vi phạm còn gác chân lên xe nói chuyện với CSGT

Người điều khiển xe máy vi phạm nêu trên là anh Quách Văn Đào (SN 1975, ở thôn 6, xã Xuân Du, huyện Như Thanh. Anh Đào điều khiển xe trong tình trạng người có mùi rượu. Sau đó, anh này đã tới cơ quan công an nhận sai và xin lỗi lực lượng CSGT. Anh Đào cũng đã bị xử lý hành chính về các lỗi vi phạm an toàn giao thông.

Trần Lê / Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP