Video

Cởi đồ ăn vạ trong bệnh viện vì kết quả phẫu thuật thẩm mỹ không như ý

Người phụ nữ cởi đồ để chỉ ra những vết thương mãi không hồi phục sau ca 'dao kéo' và quy trách nhiệm cho nhân viên bệnh viện.

Sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) hôm 20/11, People's Daily Online đưa tin.

Người phụ nữ trung tuổi đã trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở y tế trên nhưng không hài lòng với kết quả. Sau vài lần đến bệnh viện phàn nàn vì mãi không hồi phục sau phẫu thuật mà không nhận được câu trả lời xác đáng từ các bác sĩ, cô này tức giận nộp đơn kiện trước khi quay lại viện trong trạng thái bức xúc.

Trước sự chứng kiến của các nhân viên y tế và bệnh nhân, người phụ nữ bất ngờ cởi đồ, chỉ để lại nội y, trước khi chửi rủa, la hét nhân viên an ninh của bệnh viện.

"Một vài người cố gắng nói chuyện và khuyên cô ta mặc đồ lại, do thời tiết lúc đó rất lạnh", Xue, một bệnh nhân đang chờ đến lượt khám, kể lại.

Tuy nhiên, người phụ nữ không nghe và tiếp tục chửi bới. Cuối cùng, cảnh sát được gọi tới hiện trường để áp giải cô này đi thẩm vấn. Phía bệnh viện cho biết sẽ cố gắng tìm giải pháp xử lý cho khiếu nại của cô.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP