Cộng đồng mạng

Cô vợ từng được chồng tặng 100 triệu tiết lộ món quà Valentine tặng chồng

Valentine 2018 năm nay rơi vào đúng dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán, bên cạnh những lời chúc mừng Valentine thì cũng có cặp đôi chia sẻ về những món quà độc được tặng dịp lễ tình nhân 14/2.

Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 là ngày để cả người nam và người nữ có dịp thổ lộ, trao gửi cho người mình thầm thương trộm nhớ những món quà độc đáo, ý nghĩa như hoa hồng, socola và nhiều món quà độc đáo khác.

PV báo Người Đưa Tin cũng đã được nghe chị Lâm Uyên (Biên Hòa, Đồng Nai) chia sẻ về món quà Valentine mà chị nhớ nhất trong quãng thời gian yêu và làm vợ người chồng của chị.

Theo đó, chị Lâm Uyên (hiện đang là chủ một tiệm xăm tại Biên Hòa) cho biết: “Vợ chồng tôi quen nhau khá lâu rồi mới cưới. Khi về sống chung một nhà, ông xã tôi tuy bận rộn với công việc nhưng anh vẫn tranh thủ giúp đỡ vợ việc nhà chăm con, lại thêm cái miệng khéo nịnh vợ, luôn chọc vợ cười rồi khen vợ đẹp...”.

Chị Lâm Uyên cảm thấy may mắn khi có người chồng biết lo cho vợ con.

Mặc dù vậy nhưng ông xã của chị Lâm Uyên lại không tinh tế và lãng mạn trong việc thể hiện tình cảm, thí dụ trong việc tặng quà chẳng hạn. Thay vì tự tay chọn cho vợ những món quà yêu thích thì anh lại bảo với vợ rằng “em muốn mua gì cũng được, thích gì thì nói anh mua cho em”.

Nhưng, trên thực tế thì người vợ nào cũng muốn được chồng tặng quà một cách bất ngờ và lãng mạn, Bản thân chị Lâm Uyên cũng vậy nên khi thấy chồng mình không mấy tinh tế thì chị cũng có hơi buồn một chút.

“Mùa Valentine năm ngoái, tôi ngạc nhiên nhất khi nhận được 100 triệu đồng chồng chuyển vào tài khoản, chồng chỉ nói: “Em thích mua gì thì em mua”. Khi nhận món quà đó tôi không cảm thấy vui. Tuy vậy, nhưng trong tim tôi vẫn luôn nghĩ mình là người may mắn khi có được ông chồng biết lo nghĩ một cách thực tế cho vợ con chứ không phải chỉ biết nói suông”, chị Lâm Uyên nói về món quà Valentine mà chị nhận được vào năm ngoái.

Chị Lâm Uyên nhận được món quà Valentine đáng nhớ của chồng vào năm trước.

Nói thêm về số tiền mà chồng chuyển khoản dành tặng mình đúng ngày Valentine, chị Lâm Uyên cho hay: “Số tiền đó là tiền anh tự tiết kiệm được sau khi đã lo hết các chi phí sinh hoạt, mua sắm trong gia đình. Anh không chơi bời nhậu nhẹt nên khoản tiền dư anh chỉ biết để dành làm quà cho vợ”.

Không giống như những cặp vợ chồng khác chỉ ngày lễ mới tặng quà, vợ chồng chị Lâm Uyên lại thường xuyên mua quà cho nhau... vì vậy, chị Uyên nói rằng với vợ chồng chị thì ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân.

Chị Lâm Uyên chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình mình.

Chị Lâm Uyên bộc bạch: “Cả 2 vợ chồng tôi đều quan tâm, chăm sóc nhau đó cũng chính là bí quyết để chúng tôi giữ lửa hôn nhân gia đình”.

Ông xã là người quan tâm, cưng chiều chị Lâm Uyên hết mực.

Chia sẻ về món quà Valentine năm nay mình sẽ dành tặng chồng, người vợ xinh đẹp này cũng cho biết: “ Năm nay tôi muốn tạo bất ngờ cho anh nên đã quyết định mua tặng anh một chiếc xe hơi, dòng xe mới vừa ra mắt còn đang hiếm nên tôi nghĩ anh sẽ thích món quà này. Món quà này thay cho lời cảm ơn anh bao năm qua đã luôn chăm sóc yêu thương cưng chiều vợ”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: món quà , valentine

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP